Clip review mẫu "Áo khoác phao nam đen dày dặn" cao cấp nhất 2018

Áo khoác phao nam đen dày dặn là 1 trong những mẫu áo phao tốt nhất hiện nay. Với thiết kế trẻ trung tối giản. Áo làm từ bông cotton và lớp ngoài từ vải gió cao cấp khả năng chống gió và giữ ấm cực tốt, đường may tinh tế chắc chắn, khóa chính là từ hợp kim không rỉ cao cấp. Áo có 2 màu đen và ghi nam tính mạnh mẽ, nổi bật rất phù hợp với các bạn nam trong những ngày giá lạnh.

 

 

+ Đen (ATD-115): https://aothudong.com/san-pham/114/ao-khoac-phao-nam-den-day-dan.html

+ Ghi (ATD-114): https://aothudong.com/san-pham/113/ao-khoac-phao-nam-co-mu-day-dan.html

Hãy comment để đặt hàng ngay nhé, hoặc inbox với chúng tôi qua facebook page để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

11855 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Mưa buồn
Bên mình có chuyên mục tư vấn cách chọn đồ không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Bên mình có phần kiến thức chia sẻ - là phần chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về cách chọn và phối đồ. Bạn có thể tham khảo chuyên mục này nhé. Trong phần này có rất nhiều bài chia sẻ về các loại áo mới, trang phục mới, cách chọn chất vải, cách kết hợp ...
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Văn Lâm
Nhờ những bài kiến thức của shop mà em đã biết tự phối đồ, các bạn cứ trêu em "như kiểu lột xác ấy". Ăn mặc đẹp giúp em tự tin hơn hẳn trong công việc shop ạ. Cảm ơn shop nha. Chúc shop mua may bán đắt nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn nhận xét và chia sẻ của bạn. Chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong công việc nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Trai đất cảng
Mình muốn mua 1 chiếc áo gió, làm thế nào để đặt hàng nhỉ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Để đặt mẫu áo ưng ý, bạn có thể gọi điện đến số của tư vấn viên của shop và đặt hàng. Bạn cũng có thể đặt hàng trên web, nhân viên của shop sẽ gọi điện tư vấn cho bạn ạ. Hoặc bạn có thể đặt hàng của fanpage của shop nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Con thần gió
Hiện mặt hàng nào đang khuyến mại đó shop?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Bên mình đang có rất nhiều mặt hàng đang ở trong chương trình khuyến mãi. Không biết bạn đang quan tâm đến mặt hàng nào ạ? Bạn có thể inbox shop. Shop sẽ tư vấn chi tiết cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Đời cô đơn
Thấy mấy cái áo khoác đẹp quá. Mình có thể mua hàng ở đâu vậy shop?
Thích · Phản hồi · 6 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của shop để thử đồ, hoặc bạn có thể đặt hàng trên trang web của shop. Bên mình sẽ ship hàng đến tận nơi cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ