Clip giới thiệu mẫu Áo gió nam cực TEEN mới nhất 2019

Hôm nay Aothudong xin giới thiệu 1 siêu phẩm mới "Áo khoác gió nam cực teen", đây là mẫu áo khoác gió chính hãng cao cấp đẹp và hot nhất dịp thu đông năm nay. Áo được thiết kế vô cùng trẻ trung và nổi bật theo phong cách Hàn Quốc.

 

 

Áo làm từ chất liệu gió đặc biệt chống gió và giữ ấm tốt nhưng vẫn thoáng mồ hôi cho người mặc cảm giác thoải mái. Sản phẩm có 2 lớp, với lớp trong lót vải dày dặn và mềm mịn, đường may chắc chắn tinh xảo, khóa áo làm từ hợp kim không rỉ rất sang trọng. Tất cả các chi tiết trang trí và thiết kế đã làm nên chất lượng và giá trị cho sản phẩm.

Sản phẩm rất hợp với những chuyến đi chơi, tụ tập bạn bè cho mùa thu đông này thêm ấm áp. Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm qua clip về sản phẩm và đặt mua ngay cho mình 1 chiếc nhé !!!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

12659 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Tiểu Long Nữ
Thấy mấy cái áo khoác đẹp quá. Mình có thể mua hàng ở đâu vậy shop?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của shop để thử đồ, hoặc bạn có thể đặt hàng trên trang web của shop. Bên mình sẽ ship hàng đến tận nơi cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyen Thi Quynh
Khi nào có hàng mới về thì báo em nhé.
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, không biết bạn đang quan tâm đến sản phẩm nào của shop ạ: áo phao, áo gió, áo khoác chống nắng, áo len, áo dáng dài… bên mình có rất nhiều loại áo và cũng có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Bạn cho mình xin thêm thông tin để bên mình tư vấn thêm cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Tuan Hom Hinh
Mùa đông vừa rồi mua áo len của shop. Mình rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn. Mong sẽ nhận được sự ủng hộ của bạn trong những lần sau nữa ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Em gái mưa
Áo phao dáng dài bên bạn có mấy cái đẹp quá, nhưng mình ở trong nam nên chắc chẳng có dịp để mặc, tiếc quá.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn ạ. Ngoài sản phẩm áo phao dáng dài ra, bên mình còn rất nhiều sản phẩm áo gió phù hợp với thời tiết miền nam. Bạn có thể tham khảo những loại này ạ. Các bạn miền nam cũng rất nhiều người mua áo khoác phao dáng dài, nhưng chủ yếu các bạn ấy mua để đi du lịch nước ngoài bạn ạ. Khi nào có dịp chơi xa nhớ ủng hộ áo dáng dài cho shop nha. Cảm ơn bạn nhiều.
Thích · Phản hồi · 5 giờ