Cách làm cho áo khoác không bị đổ lông đơn giản hiệu quả ngay tại nhà

Áo khoác sau thời gian sử dụng xuất hiện tình trạng bị đổ lông ảnh hưởng tới mặt thẩm mỹ, độ bền của áo. Tình trạng này xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau tác động, gây ra khiến người dùng băn khoăn có nên sử dụng tiếp áo khoác hay không? Vậy có những cách làm cho áo khoác không bị đổ lông nào vừa thực hiện đơn giản, hiệu quả mang lại cao.

Cách làm cho áo khoác không bị đổ lông đơn giản hiệu quả ngay tại nhà

Lược răng nhỏ

Nhắc tới những chiếc lược răng nhỏ không chỉ giúp chải mái tóc mượt mà, mà nó còn là công cụ hữu ích xử lý nhanh tình trạng áo khoác bị đổ lông hiệu quả. Với cách thực hiện đơn giản, dễ thực hiện, tuy nhiên, cần lưu ý cần thực hiện nhẹ nhàng, từ tốn trong quá trình xử lý để tránh tình trạng làm xù lông thêm áo khoác của bạn đó nha. Cách làm cho áo khoác không bị đổ lông với lược răng nhỏ thực hiện đơn giản:

cách làm cho áo khoác không bị đổ lông

Hướng dẫn cách làm cho áo khoác không bị đổ lông hiệu quả bằng lược răng nhỏ

Đầu tiên, dùng  lược chải nhẹ nhàng theo chiều dọc của áo khoác chậm rãi là đã có thể loại bỏ sạch nhanh chóng ngay những cục bông xù bám dính trên áo. Nếu thực hiện chải quá nhanh thì sẽ phản tác dụng, bởi lúc này những sợi lông xù sẽ vón cục, và kéo theo nhiều sợi lông xù khác. Điều này không những không xử lý được tình trạng áo khoác bị đổ lông mà còn khiến tình trạng thêm nghiêm trọng hơn, và sẽ mãi không lấy lại được áo khoác đẹp như lúc ban đầu.

Xử lý áo khoác bị xù lông bằng băng dính

Băng dính là một trong những nguyên liệu quen thuộc trong gia đình, dễ mua ở các cửa hàng. Sử dụng băng dính sẽ giúp loại bỏ sạch nhanh những sợi lông xù ra khỏi áo khoác dễ dàng, nhanh chóng. So sánh với việc bạn bỏ ra chi phí không hề nhỏ để mua áo khoác mới, thì giờ đây với cách xử lý này vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa lấy lại áo đẹp như mới.

Cách thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần lấy đoạn băng dính vừa đủ rồi dán xuống vị trí áo khoác bị xù lông, và bóc nhanh băng dính ra khỏi áo. Thực hiện cách làm này lặp lại đến khi áo khoác sạch sợi lông thì dừng lại. Tuy nhiên, không phải băng dính nào cùng phù hợp để sử dụng: Với băng dính thông thường có thể kéo theo các mảng áo khiến áo khoác tiếp tục bị xù lông. Do đó, người dùng nên ưu tiên sử dụng băng dính giấy để đảm bảo, tránh những phát sinh xấu trong quá trình thực hiện.

cách làm cho áo khoác không bị đổ lông

Sử dụng bàn là ủi ủi mặt bên trong áo khoác

Sử dụng bàn ủi

Bàn ủi không chỉ làm phẳng quần áo, đây là còn cách làm cho áo khoác không bị đổ lông nhanh, hiệu quả vượt trội. Sử dụng bàn ủi với nhiệt độ phù hợp sẽ xử lý giúp áo khoác không bị đổ lông dễ dàng, hiệu quả.

Tuy nhiên, cần lưu ý nhỏ khi thực hiện cách làm này: Ưu tiên ủi mặt trong áo khoác để đảm bảo tránh tình trạng áo khoác bị xuống màu vải.

Dùng dao lam

So với những cách làm cho áo khoác không bị đổ lông trên, sử dụng dao lam mang lại hiệu quả hơn, tuy nhiên cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cao hơn vì trong quá trình thực hiện rất dễ lỡ tay làm rách áo khoác. Do vậy,, khi thực hiện phương pháp này cần làm thật nhẹ nhàng, từ tốn để tránh tình trạng áo bị rách, và trông sẽ tệ hơn lúc ban đầu.

Cách làm cho áo khoác không bị đổ lông này được thực hiện đơn giản: Đầu tiên chuẩn bị dao lam loại sạch lớp bị xù trên áo, rồi sau đó giặt sạch và phơi khô.Cuối cùng, sao khi quần áo đã khô, bạn nên để áo khoác trên mặt phẳng, rồi dùng tay kéo căng áo, tay còn lại sử dụng dao cạo thực hiện lần lượt đến khi áo khoác đẹp như mới.

cách làm cho áo khoác không bị đổ lông

Dùng dao lam loại bỏ sạch sợi lông bám dính trên áo

Sử dụng nước xả vải

Ngoài những cách trên, để đảm bảo hạn chế tối đa tình trang áo khoác bị xù lông, trong khi giặt nên thực hiện nhẹ nhàng, sử dụng bàn chải mềm chà nhẹ nhàng các vết bẩn trên cổ áo và tay áo. Ngâm quần áo với nước xả vải để đảm bảo giúp sợi vải mềm tự nhiên, hạn chế tình trạng xù lông.

Qua những chia sẻ trên giúp người dùng nắm rõ cách làm cho áo khoác không bị đổ lông thực hiện như thế nào? Cần chuẩn bị những nguyên liệu gì? Lưu ý gì cần nắm rõ? Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn xử lý nhanh tình trạng áo khoác bị đổ lông, lấy lại áo khoác bền đẹp như mới. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14612 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Trần Văn Hoàn
Bên shop có chuyên mục kiến thức rất hay và dễ hiểu. Cảm ơn chuyên mục này của shop nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn. Hy vọng chuyên mục kiến thức bên mình sẽ phần nào hữu ích với bạn.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Ngô Đình Quyết
Chào shop, em có khá nhiều áo khoác nam. Nhưng do em không biết cách phối đồ nên mặc lên cũng không được đẹp lắm. Shop có thể tư vấn cách phối áo khoác nam giúp em được không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn sự tin tưởng của bạn. Thực ra bạn không cần có quá nhiều áo khoác nam. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều áo khoác thì càng tốt vì bạn càng dễ lựa chọn đồ hơn. Bên mình có khá nhiều bài viết về cách phối đồ áo khoác nam trên web bên mình. Bạn có thể tham khảo chuyên mục kiến thức trên web aothudong.com nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Shop ơi, cho em hỏi chút. Dạo này em đang phân vân mấy gu thời trang quá. Em năm nay 20 tuổi thì nên chọn gu thời trang gì cho phù hợp ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho shop. Bạn 20 tuổi thì bạn nên chọn phong cách trẻ trung là điều tất nhiên bạn ạ. Tuy nhiên, bạn muốn tư vấn chi tiết cách kết hợp của áo thun, áo khoác và các loại trang phục mùa đông hay mùa hè thì bạn có thể inbox shop, shop sẽ tư vấn cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Chào shop, em muốn mua hàng của shop thì thanh toán như nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Nếu bạn chọn được mẫu ưng ý thì bạn có thể đặt hàng, nhân viên bên mình sẽ gọi xác nhận đơn hàng cho bạn. Còn về hình thức thanh toán thì bạn có thể thanh toán trả trước bằng cách chuyển khoản trước cho shop hoặc bạn có thể thanh toán khi nhận hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Đá Trái Tim
Shop có bí kíp gì để giúp em chọn được đồ ưng ý không ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Để chọn được đồ ưng ý, bạn phải chọn những trang phục phù hợp với chiều cao, cân nặng của bạn, không được rộng quá hoặc chật quá. Điều thứ hai cần lưu ý là màu sắc phải phù hợp với nước da và những phụ kiện đi kèm. Bạn có thể inbox shop để nhận tư vấn chi tiết nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ