Cách phối đồ với quần ống rộng nam đơn giản chuẩn thần thái

Quần ống rộng nam là kiểu quần xu hướng thời trang cũ, nhưng được các nhà thiết kế làm sống dậy nhờ sự phá cách, đột phá trong học thuyết trang phục thời trang dành cho phái mạnh mà chúng ta thường thấy. Do đó sẽ thật thiếu sót nếu bỏ lỡ kiểu quần thời trang trong tủ đồ thời trang của bạn. Vậy cách phối đồ với quần ống rộng nam như thế nào? Tùy thuộc vào từng điều kiện thời tiết khác nhau bạn nên phối ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp chuẩn xác nhất.

Cách phối đồ với quần ống rộng nam phá cách chuẩn thời trang

Phối đồ quần ống rộng nam cho mùa thu

Hè qua, thu đến, với thời tiết mát mẻ chút se lạnh nhưng chưa hẳn lạnh, đây sẽ là thời điểm lý tưởng diện nhiều outfit hợp thời trang. Vậy cách phối đồ với quần ống rộng nam sao thật bắt mắt:

cách phối đồ với quần ống rộng nam

Hướng dẫn cách phối đồ với quần ống rộng nam chuẩn phong cách thời trang

  1. Set đồ công sở

Với set đồ công sở, mix với quần ống rộng sẽ làm giảm bớt sự nghiêm túc, lạnh lùng nổi bật của bộ vest ban sơ, tạo sự phá cách mang đến diện mạo quý ông phóng khoáng, lịch lãm mà tâm tình. Đây sẽ là outfit gợi ý phá cách dành cho nam giới yêu thích sự phóng khoáng mà vẫn đảm bảo đáp ứng tối ưu công việc đòi hỏi sự chỉn chu, nghiêm túc.

Chọn mix với áo vest cùng màu, đi cùng áo sơ mi trắng thả buông, đôi giày tây Oxford vừa mang đến diện mạo điển trai, sang trọng chuẩn quý ông, và đương nhiên giúp các chàng tự tin hơn với vẻ ngoài chuẩn thần thái nam tính, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

  1. Set đồ dã ngoại

Cách phối đồ với quần ống rộng nam phù hợp với những buổi dã ngoại sao mới hợp? Chọn phối với áo thun trắng, áo khoác mỏng nhẹ, kết hợp quần ống rộng kiểu dáng baggy, phối đôi giày thể thao, điểm nhấn nón kết mang đến outfit hoàn hảo, đảm bảo mang đến sự năng động, thoải mái nhất cho cả ngày rong chơi với bạn bè. Và trong set đồ quần ống rộng nam này thì màu sắc trung tính luôn giữ vai trò quan trọng, không bao giờ thiếu tiếng nói.

cách phối đồ với quần ống rộng nam

Quần vải ống rộng mix thoải mái với áo polo

  1. Set đồ mặc nhà

Quần ống rộng ấn tượng bởi sự thoải mái mang lại được nhiều nam giới công nhân. Đây là một trong những yêu cầu đặt ra hàng đầu cho bất cứ set đồ mặc ở nhà nào.

Outfit mặc nhà đơn giản với quần ống rộng vải mềm kết hợp áo polo, điểm nhấn với đôi giày converse thoải mái là đã có ngay set độ mặc ở nhà chuẩn thoải mái, hợp ý phụ huynh, thu hút mọi ánh nhìn của nhiều cô gái.

Phối đồ quần ống rộng vào mùa đông

Mùa đông không chỉ khiến chúng ta khó chịu bởi thời tiết lạnh giá, còn với sự khô hanh khiến chúng ta không thoải mái. Với những cơn gió lạnh chỉ chờ chút sơ hở là có thể xuyên qua ngay tấm áo mỏng. Vậy có những cách phối đồ với quần ống rộng nam giúp giữ ẩm có thể, vừa hợp thời trang, thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ, sáng rực cả góc trời mùa đông lạnh giá.

  1. Mix cho ngày đông nắng nhẹ

Ánh nắng dịu nhẹ luôn được mong chờ nhất trong những ngày đông, và sẽ biến hóa thành ánh nắng đẹp nhất trong mắt nhìn của người đối diện khi phối quần ống rộng nâu cùng áo vest nâu tím, đi cùng là đôi giày màu trắng, ấm áp với mặc bên trong là áo len mỏng nhẹ. Bộ outfit đơn giản này cũng đủ giúp các nam giới nổi bật nhất đám đông.

cách phối đồ với quần ống rộng nam

Ấm áp với quần ống rộng mix áo khoác nhẹ mặc trong

  1. Mix quần ống rộng cho ngày đông lạnh giá 

Nếu áo vest mix quần ống rộng phù hợp cho ngày đông nắng nhẹ, vậy còn những ngày thời tiết lạnh giá thì sao? Chọn phối với áo jacket màu xanh dương sẫm hiện đại kết hợp quần baggy ống rộng, ấm áp với áo len cao cổ hoặc áo khoác nhẹ mặc bên trong để đủ đảm bảo outfit ấm áp, đánh bay cái lạnh mùa đông, bừng sức sống với màu áo của chàng.

Trên đây là những gợi ý trong cách phối đồ với quần ống rộng nam phù hợp với điều kiện thời tiết khác nhau. Tùy thuộc vào style thời trang, thời tiết, sở thích, cá tính khác nhau mà nam giới chọn lựa trang phục, thêm chút phá cách mang đến những item thời trang, cuốn hút nhất, thu hút mọi ánh nhìn. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14636 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Soi Donghoang
Cháo shop, em đang tìm mua áo phao dáng dài. Áo phao dáng dài bên shop chủ yếu cho độ tuổi tầm bao nhiêu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Áo phao dáng dài bên mình có rất nhiều mẫu ạ. Độ tuổi mặc áo phao dáng dài bên mình từ tầm 18 tuổi đến ngoài 50 tuổi ạ. Nếu bạn thuộc đối tượng thanh niên trẻ trung thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế và màu sắc trẻ trung ạ. Còn nếu bạn muốn mua áo cho người lớn tuổi thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế đơn giản, màu sắc trầm tính chút ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Shop có bí kíp gì để giúp em chọn được đồ ưng ý không ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Để chọn được đồ ưng ý, bạn phải chọn những trang phục phù hợp với chiều cao, cân nặng của bạn, không được rộng quá hoặc chật quá. Điều thứ hai cần lưu ý là màu sắc phải phù hợp với nước da và những phụ kiện đi kèm. Bạn có thể inbox shop để nhận tư vấn chi tiết nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Mình đang muốn mua áo phao, shop mở cửa đến mấy giờ vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Shop mình mở cửa đến 20h ạ. Bạn cần hỗ trợ thì có thể inbox bên mình, bên mình hỗ trợ bạn 24/7 ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Chào shop, mình đang tìm sản phẩm áo phao nữ, bên shop có sản phẩm này không ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, bên mình chuyên bán áo phao nam thôi ạ. Tuy nhiên, bên mình có 1 vài mẫu áo phao mà cả nam và nữ đều mặc được. Bạn có thể tham khảo danh mục áo khoác phao nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Mình thấy bên shop bán mấy cái áo phao dáng dài nhìn đẹp quá. Mình ở trong nam, chắc không có cơ hội mua mấy áo này rồi.
Thích · Phản hồi · 6 giờ
Chào bạn. Đúng là thời tiết trong nam không sử dụng được áo phao dáng dài. Có rất nhiều bạn ở miền Nam đặt mua áo phao dáng dài từ bên mình, nhưng các bạn ấy mua để đi nước ngoài, hoặc đến những xứ lạnh: Sapa, Đà Lạt... để du lịch. Khi nào bạn đi du lịch xứ lạnh thì nhớ ủng hộ bên mình nhé. Ngoài sản phẩm áo phao dáng dài, bên mình còn rất nhiều mẫu áo gió, các bạn trong Nam thường mua để chống nắng, bạn có thể tham khảo mặt hàng này ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ