Mẹo chọn áo khoác cho người béo nam phù hợp, tôn vóc dáng

Nhiều nam giới sở hữu vóc dáng béo thường tự ti về nhược điểm này, băn khoăn không biết chọn áo khoác nào phù hợp với vóc dáng, giúp che được khuyết điểm này. Vậy mẹo chọn áo khoác cho người béo nam chuẩn chỉnh chỉ gói gọn trong 3 quy tắc rất đơn giản bạn đã biết? Nếu chưa? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có lời giải đáp, chọn áo khoác phù hợp nhất, tự tin hơn.

Mẹo chọn áo khoác cho người béo nam chuẩn vóc dáng

Bất cứ vóc dáng hình thể nào cũng đều có thể có nhược điểm, và chỉ cần bạn biết cách chọn lựa trang phục phù hợp vóc dáng thì sẽ có thể che được những khuyết điểm, tôn lên ưu thế hình thế riêng. Và mùa đông đến, những chiếc áo khoác lên ngôi giúp giữ ấm cơ thể khỏi thời tiết lạnh giá mùa đông. Và vấn đề đặt ra, những quý ông sở hữu vóc dáng hơi béo lại băn khoăn, loay hoay không biết chọn chiếc áo khoác nào phù hợp, tôn vóc dáng hoàn hảo nhất. Đừng quá lo lắng, khám phá ngay những mẹo chọn áo khoác cho người béo nam dưới đây:

mẹo chọn áo khoác cho người béo nam

Mẹo chọn áo khoác cho người béo nam chuẩn cần tuân thủ 3 quy tắc

Quy tắc phom dáng

Nhiều nam giới mập thường có suy nghĩ chọn trang phục form dáng càng rộng càng giúp che được vóc dáng mập của mình. Nghĩ rằng: đồ càng rộng sẽ che được những khuyết điểm về tay chân, vòng bụng,... Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm! Bởi, trang phục rộng thùng thình sẽ vô tình khiến vóc dáng sẽ càng trông có vẻ to lớn hơn, trông luộm thuộm hơn.

Hãy chú ý đến sự vừa vặn khi chọn lựa áo khoác chính là mẹo chọn áo khoác cho người béo nam cần lưu tâm. Chiếc áo khoác vừa vặn hội tụ đủ các yếu tố như: chiếc áo ôm vừa đủ phần cánh tay, bụng, vai,... Ưu tiên, chọn áo khoác phom dáng Regular Fit thoải mái với thiết kế suông nhẹ, vừa đảm bảo vừa vặn là chọn lựa thông minh nhất.

Ngoài ra, tránh chọn áo khoác form dáng Slim Fit quá ôm bó sát cơ thể. Bởi, kiểu áo này vừa không mang đến sự thoải mái trong từng chuyển động, mà còn vô tình lộ khuyết điểm trên vóc dáng của mình.

mẹo chọn áo khoác cho người béo nam

Ưu tiên chọn áo khoác vừa vặn với vóc dáng cơ thể

Quy tắc về họa tiết, màu sắc

Mẹo chọn áo khoác cho người béo nam tiếp theo chính là dựa trên quy tắc màu sắc, hoạt tiết. Với người béo nam nên ưu tiên chọn áo khoác màu trầm. Bởi, những tông màu sắc tối như xám, đỏ sẫm, đen,... luôn giúp che được những khuyết điểm trên thân hình béo như vùng bụng, vùng bắp tay,... Hơn nữa, áo khoác màu tối còn tạo hiệu ứng thị giác giúp vóc dáng người béo trông gọn gàng, gầy hơn nữa đó.

Ngoài ra, tránh mặc quá 3 tông màu sắc trên tổng thể trang phục. Các bạn đừng quá lo lắng trang phục ít màu sắc sẽ khiến tổng thể trở lên đơn điệu, hay ít sự lựa chọn hơn.

Về quy tắc họa tiết, hãy ưu tiên chọn áo khoác họa tiết tối giản nhất. Bởi nếu chọn áo khoác quá nhiều hoạt tiết sẽ khiến mọi người tập trung nhiều hơn ở phần thân trên đó nhé. Do đó, hãy ưu tiên chọn áo khoác đơn giản trơn màu không họa tiết hoặc họa tiết kẻ. 

mẹo chọn áo khoác cho người béo nam

Ưu tiên chọn áo khoác sở hữu tông màu trầm

Quy tắc về chất liệu

Chọn lựa chất liệu phù hợp là mẹo chọn áo khoác cho người béo nam quan trọng tiếp theo cần quan tâm. Với những chàng trai sở hữu vóc dáng mập, hãy bỏ qua những chiếc áo khoác làm từ chất liệu quá bóng, thô và cứng. Bởi, những chất liệu này sẽ chỉ khiến vóc dáng của bạn trông đầy đặn hơn thôi. 

Ngoài ra, cần tránh chọn áo khoác quá co dãn hay chất liệu rũ, bởi chất liệu này thường có xu hướng ôm vào cơ thể, sẽ vô tình lộ khuyết điểm cơ thể đó nhé. Do đó, chọn áo khoác chất liệu nhẹ, độ dày vừa phải sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Qua bài viết trên, bạn đã nắm rõ mẹo chọn áo khoác cho người béo nam! Và mùa đông sắp tới, bất cứ ai cũng có quyền mặc đẹp. Do đó, hãy trở thành người đàn ông thông minh, chọn áo khoác phù hợp với vóc dáng, vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa che được khuyết điểm trên vóc dáng, phối kết hợp trang phục hoàn hảo, tự tin mỗi khi ra ngoài.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14648 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Anh Xin Lỗi
Mình thấy bên bạn ghi xuất xứ hàng hóa là nhập khẩu, không biết hàng bên bạn là hàng nước nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Tất cả các loại áo: áo thun, áo gió, áo khoác, áo sơ mi ... của bên mình đều là áo Quảng Châu loại 1 bạn nhé. Nên bạn yên tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Mình thấy bên shop có mấy mẫu áo khoác khá đẹp, mình có thể mua hàng ở đâu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng nếu bạn ở khu vực nội thành Hà Nội. Nếu bạn ở xa thì có thể đặt hàng qua web hoặc fanpage bên mình, bên mình sẽ ship tận nơi cho bạn và bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận hàng nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Vuj Khuc Van
Mình đang muốn mua áo phao, shop mở cửa đến mấy giờ vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Shop mình mở cửa đến 20h ạ. Bạn cần hỗ trợ thì có thể inbox bên mình, bên mình hỗ trợ bạn 24/7 ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Mình đã mua sản phẩm áo phao bên shop, chất lượng khá ổn. Không biết việc giặt áo phao có khó khăn không ạ?
Thích · Phản hồi · 6 giờ
Lý tưởng nhất cho việc giặt và bảo quản quần áo là giặt khô, là hơi. Nhưng nếu bạn không có điều kiện để chăm chút đến đồ mặc như vậy thì bạn có thể giặt áo phao bằng máy giặt cùng với các quần áo khác và phơi khô như bình thường. Bạn nên kéo khóa áo phao trước khi giặt thì tốt hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ