Cách chọn áo khoác cho nam gầy chuẩn vóc dáng thêm tự tin

Mùa đông đến, đây là thời điểm những chiếc áo khoác lên ngôi, khẳng định vị trí quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ thời trang mùa đông của phái mạnh. Áo khoác không chỉ giúp giữ ấm cơ thể, phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mang đến những item ấm áp, hợp thời trang nhất. Tuy nhiên, cách chọn áo khoác cho nam gầy sao cho phù hợp, vóc dáng thêm đầy đặn hơn là băn khoăn của nhiều nam giới. Vậy chọn áo khoác phù hợp cho nam gầy cần lưu ý những gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp chuẩn xác nhất.

Cách chọn áo khoác cho nam gầy chuẩn từng chi tiết

Chọn màu áo khoác cho nam gầy

Để đảm bảo chọn lựa áo khoác phù hợp với nam giới gầy, nên ưu tiên chọn phối trang phục nhiều mảng màu thay vì chỉ đơn sắc. Nguyên tắc phối đồ này không chỉ đảm bảo tổng thể trang phục nổi bật hơn, tính thẩm mỹ cao, mà còn giúp phân tán sự tập trung cao của người đối diện. Hơn nữa, trang phục nhiều mảng màu sắc còn giúp nam giới thêm vững chãi, chín chắn hơn rất nhiều đó nhé.

cách chọn áo khoác cho nam gầy

Nam gầy nên chọn áo khoác gam màu sáng

Trong trường hợp này, cách chọn áo khoác cho nam gầy chuẩn chỉnh nhất nên ưu tiên chọn những tông màu sáng như trắng, ghi, xám, kem, xanh nhạt,.... Với những gam màu trầm, tối như nâu, đen, xám, xanh đậm, rêu,... bạn nên cân nhắc, bởi những sắc màu này có thể khiến vóc dáng đã gầy càng thêm gầy hơn.

Đặc biệt, với nam giới gầy, cùng chiều cao hạn chế nên tránh phối màu sắc tương phản trong cùng set đồ. Bởi, sự đối lập về màu sắc sẽ càng khiến bạn trông thấp hơn, bởi những mảng màu này sẽ chia tổng thể cơ thể thành nhiều khúc khác nhau đó. Do đó, để có thể đánh lừa thị giác của người đối diện thì ưu tiên chọn áo khoác cùng tông màu quần là tối ưu nhất.

cách chọn áo khoác cho nam gầy

Chọn áo khoác kiểu dáng suông nhẹ phù hợp với nam gầy

Kiểu dáng áo khoác

Với những nam giới sở hữu thân hình gầy thường có thân người dài, vóc dáng mảnh mai, vai hẹp, cơ bắp, ngực phẳng và các khớp xương nhỏ. Do vậy, cách chọn áo khoác cho nam gầy đúng nên ưu tiên áo khoác thiết kế suông nhẹ, vừa đảm bảo sự khỏe khoắn, vừa tinh tế chỉn chu cho trang phục. Ưu tiên những chi tiết nẹp đai ở gấu áo hoặc bo gấu áo mang đến cảm giác thân hình thêm rắn rỏi, nở nang hơn. Gợi ý điển hình chính là những mẫu áo khoác: áo khoác bomber, áo jacket, áo bóng chày,.... Và hãy tránh xa những chiếc áo khoác thiết kế chiết eo, dáng ôm sát.

Tuy nam gầy thấp ưu tiên chọn những mẫu áo khoác thiết kế dáng suông rộng, nhưng cần tránh lạm dụng chọn lựa áo khoác dáng quá to rộng, đồ sộ. Bởi, chính phong dáng áo quá rộng sẽ cảm giác thân hình bạn trông thấp hơn, lỏm thọt trong chiếc áo.

Bên cạnh đó, những mẫu áo khoác dáng dài luôn tiềm ẩn, sức hút mãnh liệt. Tuy nhiên, với nam gầy nên cân nhắc, ưu tiên những chiếc áo khoác gọn gàng, chiều dài áo vừa đủ đến ngang đùi để đảm bảo vừa tôn dáng, vừa che được khuyết điểm về chiều cao.

cách chọn áo khoác cho nam gầy

Phối đồ theo phong cách layer giúp vóc dáng gầy thêm đầy đặn hơn

Phối áo khoác theo phong cách layer

Mặc set đồ theo phong cách layer là chính là giải pháp giúp các chàng gầy trông đỡ gầy hơn. Trước khi tiến hành diện set đồ phong cách layer, hãy sắp xếp thứ tự các lớp áo từ mỏng đến dày, và phối từ phía trong ra bên ngoài và màu sắc sẽ thay đổi từ sáng đến tối. Ví dụ như: Mặc áo khoác sáng màu phối bên trong với áo len hay áo sơ mi là đã sở hữu set đồ hợp thời trang, vẻ ngoài nam tính, trẻ trung, năng động mà vẫn rất lịch sự. 

Trên đây là những chia sẻ, giải đáp băn khoăn: cách chọn áo khoác cho nam gầy chuẩn tôn vóc dáng, che khuyết điểm. Dù bạn sở hữu vóc dáng gầy hạn chế nhưng chỉ cần chút tinh tế chọn áo khoác phù hợp đã có thể cải thiện ngay vóc dáng của mình thêm đầy đặn, khỏe khoắn, cuốn hút hơn rất nhiều đó. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14654 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Những bài kiến thức của shop đều rất hay, dễ hiểu, dễ áp dụng, không những vậy shop còn tư vấn rất nhiệt tình. Cảm ơn shop rất nhiều.
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, cảm ơn những nhận xét của bạn. Shop chúc bạn ngày càng "điêu luyện" trong cách phối đồ".
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Bên shop có thể tư vấn em vài mẫu hoodie được không ạ? Em đang tham khảo để chọn mẫu hợp lý để làm đồng phục nhóm ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bên mình có 1 vài mẫu hoodie được nhiều bạn khá quan tâm ạ. Bạn có thể tham khảo danh mục "áo thu đông nam" để tìm xem mẫu đó có phù hợp không nhé. Bạn có thể inbox bên shop để được tư vấn thêm nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Chào shop, ngoài áo khoác ra thì bên shop còn bán những loại áo nào nữa vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bên mình chuyên bán đồ thời trang nam. Ngoài áo phao ra, bên mình còn có các mặt hàng như áo thun, áo sơ mi, áo gió... Bạn có thể tham khảo chuyên mục sản phẩm bên shop để có thể chọn được những mặt hàng ưng ý, mới nhất nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Đào Văn Giáp
Mình mới có chút ít kiến thức về thời trang và kết hợp đồ. Mình muốn tìm hiểu thêm. Mong shop có thể tư vấn cho mình được không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho shop. Bạn có thể inbox bên mình ạ. Bên mình sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ