Cách phối đồ với áo phao lông vũ chuẩn phong cách thời trang trong "tích tắc"

Mùa đông đến, những chiếc áo phao dày dặn giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ như chiếc áo phao lông vũ không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới. Vậy cách phối đồ với áo phao lông vũ sao cho vừa đơn giản, kết hợp hài hòa trang phục, ấm áp trong ngày đông lạnh giá. Nếu bạn còn băn khoăn, khám phá cách phối đồ qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách phối đồ với áo phao lông vũ chuẩn phong cách thời trang

Nếu như trước đây, những áo phao to sụ quen thuộc, ít chú trọng hơn về thiết kế mà chỉ cần đảm bảo sao giúp giữ ấm cơ thể tốt nhất là được. Và những chiếc áo phao lông vũ ra đời đã tạo làn gió mới về sự phá cách thiết kế áo phao sang trang mới, biến mình trở thành item quen thuộc trong tủ đồ thời trang mỗi khi mùa đông về. Áo phao lông vũ thường được làm từ lông vũ của các loại gia cầm như thiên nga, ngỗng,… Nhờ vậy, áo phao lông vũ có khả năng giữ nhiệt cao, trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn so với các loại áo phao khác. Vậy cách phối đồ với áo phao lông vũ sao cho chuẩn? Khám phá ngay:

cách phối đồ với áo phao lông vũ

Cách phối đồ với áo phao lông vũ chuẩn phong cách thời trang

Trẻ trung với áo sweatshirt, quần kaki

Nếu bạn là chàng trai còn đi học hay trong môi trường làm việc không bắt buộc những yêu cầu quá khắt khe về trang phục mùa đông thì không thể bỏ qua gợi ý này. Đây sẽ là item hoàn hảo giúp giữ ấm cơ thể vào mùa đông mỗi khi ra ngoài. Áo sweatshirt mix ấn tượng với quần kaki mang lại nét trẻ trung, sự khỏe khoắn, trẻ trung phù hợp cho mọi đối tượng. Hơn nữa, áo phao lông vũ giúp giữ ấm cơ thể, vừa đảm bảo thời trang mà không bị “lạc nhịp” trong tổng thể trang phục. Để sở hữu set đồ hoàn hảo, đôi giày sneaker màu trung tính sẽ tạo điểm nhấn riêng trong tổng thể trang phục.

cách phối đồ với áo phao lông vũ

Áo phao lông vũ giúp giữ ấm cơ thể trong ngày đông lạnh giá

Hiện đại với áo len, áo sơ mi và quần âu

Trong những ngày thời tiết chuyển mùa, “đại hàn”, để giúp giữ ấm cơ thể bạn thường mặt nhiều lớp áo, không rườm rà mà vẫn giữ được diện mạo chỉn chu? Gợi ý phối đồ này dành riêng cho bạn. Diện áo sơ mi ở bên trong, kế tiếp áo len mặc ở ngoài với chi tiết lộ cổ áo hài hòa, thích hợp trong môi trường công sở hay khi đi hẹn hò. 

Nếu bạn đang kết hợp trang phục đến môi trường công sở, kết hợp thêm với quần âu tối màu sẽ hài hòa nhất. Ngược lại, nếu bạn diện đi hẹn hò, dạo phố mix với chiếc quần âu sáng màu hay quần jean năng động sẽ phù hợp nhất. Cả set đồ tuy đơn giản nhưng mang tới thần thái chuẩn nam tính, đơn giản mà lịch lãm mà giữ ấm cơ thể.

Đơn giản với áo len cổ lọ

Một set đồ dành cho quý ông yêu thích phong cách thời trang cổ điển mà đảm bảo không sợ lỗi thời. Cách phối đồ với áo phao lông vũ là gợi ý dành cho bạn? Chọn phối áo len cổ lọ với điểm nhấn thiết kế phần cổ cao giúp giữ ấm phần cổ. Với item này, nên ưu tiên chọn áo len màu trung tính kết hợp áo phao lông vũ màu nổi bật hoặc chọn lựa ngược lại. Còn nếu nam giới yêu thích style an toàn, chọn phối 2 áo yêu thích có cùng gam màu trung tính. Bên cạnh đó, mix áo len cổ lọ dày dặn mix áo phao lông vũ ra giúp giữ ấm cơ thể.

cách phối đồ với áo phao lông vũ

Áo phao lông vũ nổi bật sự chỉn chu, lịch lãm, ấm áp trong ngày đông

Lịch lãm với bộ vest

Nếu bạn đang tìm kiếm trang phục phù hợp khi tham dự tiệc tùng hay các buổi họp quan trọng vừa đảm bảo thời trang vừa giúp giữ ấm cơ thể? Rất đơn giản, chỉ cần chọn bộ vest yêu thích phối ấm áp với áo phao lông vũ là hoàn thành. Set đồ trở nên hài hòa, sang trọng, chỉn chu hơn mà vẫn giúp giữ ấm có thể. Với điểm cộng của áo phao lông vũ ấn tượng với sự gọn nhẹ khi cần phải chuẩn bị đến những nơi trang trọng. 

Trên đây là những gợi ý cách phối đồ với áo phao lông vũ đơn giản, chuẩn phong cách thời trang. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên giúp bạn tìm được set đồ yêu thích và biến hóa trở thành một quý ông đích thực, ấm áp trong mùa đông lạnh giá này!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14657 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Trần Văn Hoàn
Chào shop, ngoài áo khoác ra thì bên shop còn bán những loại áo nào nữa vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, bên mình chuyên bán đồ thời trang nam. Ngoài áo phao ra, bên mình còn có các mặt hàng như áo thun, áo sơ mi, áo gió... Bạn có thể tham khảo chuyên mục sản phẩm bên shop để có thể chọn được những mặt hàng ưng ý, mới nhất nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Chào shop, bên shop chủ yếu bán hàng cho đối tượng nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bên mình chủ yếu bán đồ thời trang nam ạ. Bạn có thể ghé qua web bên mình để lựa sản phẩm ạ. Sản phẩm bên mình chủ yếu là: áo phao, áo len, áo gió, áo thun, áo sơ mi ... Bạn có thể tham khảo lựa chọn nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Chào shop, bên shop có đồ cho người tầm 20 tuổi không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bên shop chủ yếu bán đồ cho các bạn tầm 17 tuổi đến độ tuổi trung niên. Bên mình có rất nhiều sản phẩm để bạn chọn lựa, bạn có thể tham khảo danh mục sản phẩm để chọn ra được mặt hàng ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Shop có áo len nào đẹp không ạ? cho mình xem đoạn review áo len được không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Hiện bên mình có rất nhiều review áo khoác, sắp tới sẽ có cả review áo len. Khi nào bên mình có, bên mình sẽ gửi bạn nha hoặc bạn có thể xem phần review để chọn được mẫu áo len ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Shop ơi, shop kiểm tra xem áo gió của em đến đâu rồi ạ? Em đã đặt áo gió 2 ngày rồi mà không thấy ai gọi giao hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn cho bên mình xin số điện thoại để bên mình check xem chi tiết hàng của bạn đang ở đâu rồi nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ