Da ngăm nên mặc màu gì? Bí quyết chọn trang phục tôn làn da

Da ngăm nên mặc màu gì là một trong những băn khoăn khó có lời giải đáp thỏa đáng nhất. Nếu như bạn là nam giới sở hữu làn da trắng sẽ có ưu thế hơn trong việc chọn lựa trang phục dễ dàng hơn, kể cả những trang phục có màu sắc kén da nhất. Nhưng, da ngăm lại không giống như vậy, nếu chọn lựa phối sai trang phục có thể khiến làn da kém nổi bật, trông sẫm màu hơn. Vậy làn da ngăm đen nên ưu tiên chọn trang phục nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp đúng nhất.

Lợi ích của làn da ngăm đen là gì?

Nhiều bạn sở hữu làn da ngăm đen sẽ thường khá tự ti với bản thân. Tuy nhiên, bạn biết không, làn da ngăm tự nhiên biểu hiện cho sức khỏe rất tốt, giúp chống lại hiệu quả những tác nhân gây hại cho cơ thể ở bên ngoài môi trường.

da ngăm nên mặc màu gì

Làn da ngăm tự nhiên biểu hiện cho sức khỏe tốt

Bởi, làn da đen chứa nhiều hơn melanin, đây là chất có tác dụng rất lớn trong việc ngăn chặn được sự tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Tác dụng melanin tương tự giống như thao thêm lớp kem chống nắng tự nhiên trên làn da của cơ thể. Nhờ vậy, cơ thể bạn sẽ giảm thiểu tối đa các bệnh lý về da liên quan tới tia cực tím kể tới như mụn, thâm hay thậm chí nghiêm trọng hơn chính là ung thư da.

Hơn nữa, tại nhiều quốc gia, nhiều người còn cố tình đi tắm nắng để có thể sở hữu làn da sạm đen đi. Bởi trong suy nghĩ của họ, sở hữu làn da ngăm biểu hiện cho cơ thể khỏe khoắn hơn.

Do đó, nếu bạn đang sở hữu nước da ngăm, hãy tự tin hơn với làn da ngăm này. Bởi rằng, khi tự tin chính là thời điểm bạn đẹp nhất, thể hiện cá tính riêng của mình.

Giải đáp: Da ngăm nên mặc màu gì?

Khi sở làn da ngăm, so với làn da trắng sẽ khó khăn chọn màu sắc trang phục phù hợp nhất. Nếu bạn còn băn khoăn, muốn cải thiện làn da ngăm trông sáng màu hơn, cùng giải đáp da ngăm nên mặc màu gì qua những chia sẻ dưới đây:

da ngăm nên mặc màu gì

Làn da ngăm nên chọn trang phục màu xanh dương

Nên mặc trang phục màu xanh dương

Màu xanh dương hay còn có tên gọi khác màu pastel, đây là màu sắc nên ưu tiên chọn lựa, góp mặt trong tủ đồ thời trang của mình. Bởi, những gam màu sắc này sẽ hỗ trợ, cải thiện làn da sáng màu hơn trông thấy và trông bạn sẽ thật năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

Ngoài ra, màu xanh dương luôn nằm trong top những gam màu sắc của năm, theo thời gian và không bao giờ bị lỗi thời. Bạn sẽ trở nên thu hút và thời thượng hơn khi chọn mix and match các trang phục yêu thích thuộc tông màu này đó nhé.

Da ngăm đen nên diện màu be hay trắng 

Với băn khoăn: Da ngăm nên mặc màu gì? Ưu tiên trang phục màu be hoặc trắng là lời giải đáp hoàn hảo nhất. Màu be hay còn được gọi với cái tên khác là màu nude, màu da,…và đặc biệt trang phục màu trắng là gam màu trung tính, dễ phối với nhiều trang phục, phù hợp cho mọi sắc độ da. Do vậy, với những bạn sở hữu làn da trắng, gam màu sắc này giúp tôn làn da trông càng trắng hồng. Còn, với làn da ngăm thì sẽ đảm bảo giúp làn da sáng, đều màu hơn.

da ngăm nên mặc màu gì

Nam da ngăm nên mặc màu gì? Trang phục màu đỏ là gợi ý cho bạn

Da ngăm hợp trang phục màu đỏ

Chọn trang phục màu đỏ giúp làn da sáng hơn, đặc biệt là vào buổi tối khi có tác động thêm của ánh đèn. Nếu bạn suy nghĩ rằng những trang phục gam màu nóng sẽ chỉ khiến làn da trông tối màu hơn thì hãy diện thử trang phục màu đỏ sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ này. Bởi, với gam màu đỏ khi diện lên, bạn sẽ cảm nhận rõ làn da được nâng tone lên sáng hơn. Đặc biệt, làn da ngăm bắt ánh đèn, khi diện trang phục màu đỏ sẽ tác động mang đến da trông sáng hơn rất nhiều đấy!

Qua những chia sẻ trên giúp bạn có lời giải đáp với băn khoăn: Da ngăm nên mặc màu gì? Chỉ với những mẹo nhỏ trong chọn phối trang phục giúp bạn sở hữu làn da ngăm tự nhiên sáng hơn, thu hút hơn, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính riêng với làn da khỏe khoắn, thu hút, Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14666 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Chào shop, ngoài áo khoác ra thì bên shop còn bán những loại áo nào nữa vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bên mình chuyên bán đồ thời trang nam. Ngoài áo phao ra, bên mình còn có các mặt hàng như áo thun, áo sơ mi, áo gió... Bạn có thể tham khảo chuyên mục sản phẩm bên shop để có thể chọn được những mặt hàng ưng ý, mới nhất nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Chào shop, bên shop có đồ cho người tầm 20 tuổi không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bên shop chủ yếu bán đồ cho các bạn tầm 17 tuổi đến độ tuổi trung niên. Bên mình có rất nhiều sản phẩm để bạn chọn lựa, bạn có thể tham khảo danh mục sản phẩm để chọn ra được mặt hàng ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Vuj Khuc Van
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Mình đang tìm mua áo khoác cho người trung niên. Bên shop có sản phẩm này không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bên mình có bán sản phẩm áo khoác cho người trung niên nhưng là cho nam ạ. Nếu bạn đang tìm áo khoác nam trung niên thì bạn có thể tham khảo danh mục áo khoác nam trung niên để chọn mẫu ưng ý nhé. Cảm ơn bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ