Hướng dẫn chọn áo thun dài tay nam đẹp chuẩn style thời trang

Áo thun là trang phục thông dụng giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày thu se lạnh hay ngày đông lạnh giá. Bên cạnh đó, áo thun còn là chọn lựa hoàn hảo cho nam giới yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Tuy nhiên, chọn áo thun nam sao cho đúng thì không phải ai cũng nắm rõ? Nếu bạn còn băn khoăn, tham khảo hướng dẫn chọn áo thun dài tay nam chuẩn đẹp qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chọn áo thun dài tay nam đẹp chuẩn từng chi tiết

Chọn lựa kiểu áo hợp với vóc dáng

Ưu tiên chọn lựa áo phông dành cho nam giới nên ưu tiên chọn lựa kiểu dáng vừa vặn với vóc dáng, toát thần thái, tôn vóc dáng chuẩn thời trang. Hơn nữa, nếu bạn bạn nắm rõ bí quyết chọn lựa phối trang phục phù hợp, kể tới như mix áo sơ mi hợp thời trang giúp người mặc thêm sành điệu và hợp thời trang hơn.

hướng dẫn chọn áo thun dài tay nam

Chọn áo thun phù hợp với vóc dáng cơ thể

Với những bạn nam vai xếch nên ưu tiên chọn áo thun ba chiều là phù hợp nhất. Hướng dẫn chọn áo thun dài tay nam nên đảm bảo áo thun có độ rộng vai vừa vặn, tránh áo quá rộng vì yếu tố này có thể làm lộ khuyết điểm vai xếch của bạn đó nhé.

Bên cạnh đó, cần chú ý đến phần tay áo vừa vặn, tránh quá ôm sát phần cánh tay, bởi sẽ gây khó chịu, thiếu thoải mái khi vận động. Hơn nữa, tránh chọn áo thun form dáng quá rộng, bởi sẽ làm mất sự cân bằng hài hòa trong tổng thể trang phục.

Nếu bạn chàng trang thể hình cơ bắp, cao ráo, vạm vỡ thì áo phông kiểu dáng ôm sát sẽ hỗ trợ làm nổi bật đường nét trên vóc dáng cơ thể. Kết hợp với áo sơ mi vừa tạo điểm nhấn, vừa tạo nên sức hấp dẫn nổi bật trên vóc dáng của bạn.

Chiều dài áo thun

Chiều dài áo thun cân bằng với vóc dáng cơ thể là yếu tố quan trọng, bên cạnh phối cùng quần gì đẹp theo dáng người, hay muốn mặc gì đẹp. Chọn áo thun quá ngắn hay quá dài sẽ mang đến cảm giác xấu trong ánh mắt người đối diện, hay trông tổng thể trang phục phản cảm, hay quá luộm thuộm. Nam giới nên ưu tiên chọn áo thun có độ dài tới gấu áo dài tới hông sẽ là phù hợp nhất.

hướng dẫn chọn áo thun dài tay nam

Ưu tiên chọn áo thun vừa vặn có độ dài tới gấu áo dài tới hông

Một điều chú ý nhất cần lưu ý trong hướng dẫn chọn áo thun dài tay nam chính là tránh chọn mua áo thun có phần vai phù hợp, tương ứng với chiều dài cơ thể. Bởi, sau khi mặc sẽ mất vóc dáng, bị đổi vuông vức hơn nữa đó. 

Trên thị trường hiện nay, áo thun làm từ nhiều loại chất vải khác nhau, kiểu dáng phù hợp, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc nên chọn kiểu áo cao cấp. Ưu tiên, chọn áo thun có chất liệu vải mềm mại, độ thấm hút mồ hôi tốt nhất, đảm bảo mang tới cảm giác thoải mái nhất khi mặc.

Chọn chất liệu áo thun

Bên cạnh những lưu ý trong hướng dẫn chọn áo thun dài tay nam đã chia sẻ ở trên, chọn chất liệu áo thun phù hợp cũng là một trong những điểm quan trọng. Tránh chọn áo thun làm từ chất liệu vải thô và dễ đổi màu, bởi sẽ gây cảm giác khó chịu khi mặc, sự cọ sát khi vận động cơ thể. Hay thậm chí, với làn da nhạy cảm có thể gây xước da. Ngoài chọn lựa chất liệu, cần chú đến chọn chọn lựa màu sắc áo phù hợp, bởi màu sắc ảnh hưởng rất lớn tới vẻ đẹp của chiếc áo thun bạn mặc.

hướng dẫn chọn áo thun dài tay nam

Áo thun tối màu mang đến cảm giác gọn hơn rất nhiều.

Đối những nam giới sở hữu vóc dáng mập, ưu tiên chọn áo thun tối màu hoặc gam trung tính mang đến cảm giác gọn hơn rất nhiều. Ngược lại, nếu bạn là nam giới sở hữu vóc dáng cao và gầy thì chọn áo thun màu tối sẽ là vô tình làm lộ khuyết điểm vóc dáng của bạn, còn với những chiếc áo thun có màu sắc rực rỡ với thiết kế phần cổ đứng sẽ là chọn lựa tốt nhất.

Qua bài viết chia sẻ trên giúp bạn nắm rõ hướng dẫn chọn áo thun dài tay nam chuẩn đẹp, chuẩn vóc dáng, toát thần thái chuẩn từng chi tiết. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn chọn lựa áo thun phù hợp, phối kết hợp trang phục chuẩn đẹp nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14672 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Chào shop, em muốn mua hàng của shop thì thanh toán như nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Nếu bạn chọn được mẫu ưng ý thì bạn có thể đặt hàng, nhân viên bên mình sẽ gọi xác nhận đơn hàng cho bạn. Còn về hình thức thanh toán thì bạn có thể thanh toán trả trước bằng cách chuyển khoản trước cho shop hoặc bạn có thể thanh toán khi nhận hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Shop ơi, em muốn xin ít kinh nghiệm về tư vấn chọn đồ, bên shop có chuyên mục tư vấn làm sao để chọn được đồ phù hợp với mình không ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Bên mình có phần kiến thức chia sẻ - là phần chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về cách chọn và phối đồ. Bạn có thể tham khảo chuyên mục này nhé. Trong phần này có rất nhiều bài chia sẻ về các loại áo mới, trang phục mới, cách chọn chất vải, cách kết hợp ...
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Vuj Khuc Van
Mình thấy shop bán nhiều áo phao mùa đông, shop cho mình hỏi chút: nếu muốn chọn áo khoác để đi dự tiệc mùa đông thì nên chọn loại áo như thế nào ạ? Mùa đông mình thường phải đi dự hội nghị với tham gia tiệc liên tục shop ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho shop. Thông thường khi đi dự tiệc, bạn nên chọn những bộ trang phục mang tính sang trọng, lịch sự. Bạn nên chọn quần âu, áo sơ mi mặc kèm với áo len, bên ngoài khoác thêm áo vest như vậy là quá ok rồi ạ. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể chọn thêm chiếc áo phao dáng dài khoác bên ngoài nữa nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Shop ơi, mình đang tìm mua áo chống nắng, mình muốn đặt mua thì mua ở đâu được vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu áo chống nắng ưng ý chưa ạ? Bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn. Nếu bạn muốn qua xem trực tiếp thì có thể qua cửa hàng bên mình. Nhưng bên mình chỉ có chi nhánh ở Hà Nội thôi bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ