Cách phối đồ với áo khoác kaki nam chuẩn phong cách trong tích tắc

Vào những ngày mùa đông lạnh giá thì không thể thiếu trong tủ đồ những trang phục giúp giữ ấm cơ thể, và trong đó chính là những chiếc áo khoác kaki quá quen thuộc. Nhắc tới áo khoác kaki, đây là trang phục rất dễ phối kết hợp, mang đến màu sắc thời trang cuốn hút, thể hiện cá tính riêng mà vẫn đảm bảo giúp giữ ấm cơ thể. Vậy phối đồ với áo khoác kaki nam với kiểu áo nào phù hợp nhất, thể hiện style cá tính riêng, trẻ trung, năng động nhất. Khám phá bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp!

Cách phối đồ với áo khoác kaki nam chuẩn phong cách hợp thời trang

Áo khoác kaki phối công sở với áo sơ mi

Nếu bạn đang tìm kiếm set đồ phù hợp với môi trường công sở thì outfit đơn giản, phù hợp nhất đối với bạn chính là bộ đôi áo khoác kaki mix áo sơ mi quen thuộc. Một outfit tuy đơn giản nhưng thực sự cuốn hút lịch lãm từng những chi tiết nhỏ nhất, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Trong môi trường công sở đòi hỏi sự chỉn chu, lịch lãm thì các bạn nam nên ưu tiên chọn lựa áo khoác kaki màu trung tính hay đơn sắc sẽ mang đến style riêng thêm nổi bật, ấn tượng hơn. 

phối đồ với áo khoác kaki nam

Áo khoác kaki nam quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới

Ngoài ra, khi phối đồ với áo khoác kaki nam, lưu ý chọn mix với màu áo sơ mi cùng tone và kết hợp với chiếc quần sáng màu để tạo điểm nhấn, mang đến tổng thể trang phục hài hòa về màu sắc, vừa toát lên sự nghiêm túc, vừa năng động, trẻ trung mà không kém phần lịch lãm.

Phối áo khoác kaki ấm áp với áo len

Vào những ngày đông lạnh giá thì trang phục giữ ấm cơ thê luôn được ưu tiên hàng đầu, và bộ đôi áo khoác kaki mix áo len là một trong những chọn lựa hoàn hảo nhất. Gợi ý phối đồ với áo khoác kaki nam này vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa mang đến style đơn giản mà ấn tượng, nổi bật và cuốn hút hơn, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Nhắc tới áo len, đây là item quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ thời trang mùa đông của nam giới, mà cả nữ giới. Đây là item dễ phối kết hợp với nhiều trang phục mang đến màu sắc thời trang cuốn hút khác nhau, phù hợp đa dạng với nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau.

Nam giới nên chọn áo len cổ lọ sở hữu gam màu sáng kể tới như nâu, xám mix hài hòa với áo khoác kaki màu xanh đậm mang đến bộ đôi hoàn hảo từ kiểu dáng tới màu sắc. Tuy cách phối này rất đơn giản nhưng mang đến outfit ấn tượng, trở nên vô cùng nổi bật hơn từ sự quen thuộc. 

phối đồ với áo khoác kaki nam

Áo khoác kaki phối ấm áp với áo hoodie

Phối áo khoác kaki với áo hoodie, quần jeans

Nếu bạn băn khoăn không biết phối đồ với áo khoác kaki nam với trang phục nào đẹp? Hãy thử kết đôi với áo hoodie và quần jeans sẽ khiến bạn bất ngờ về sự biến hóa các trang phục quen thuộc này đó. Với áo hoodie nổi bật sự năng động mix với quần jeans trẻ trung, phá cách mang đến cho các chàng trai một outfit thật trẻ trung, năng động mà không kém phần chỉn chu, chuẩn thần thái nam tính.

Đặc biệt, set đồ đơn giày này còn mang đến style đậm chất phóng khoáng, có chút bụi bặm thêm điểm nhấn nghịch ngợm tạo điểm nhấn riêng trong tổng thể trang phục, phù hợp với các buổi đi chơi, tụ tập với bạn bè. 

Áo khoác kaki lịch lãm với suit

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với phong cách thời trang hàng ngày quá đơn giản, muốn phá cách trang phục, tạo điểm nhấn mà vẫn đảm bảo giữ ấm cơ thể trong những ngày đôn lạnh già? Gợi ý phối đồ với áo khoác kaki nam nào dành cho bạn? Hãy thử làm mới bản thân khi kết đôi áo khoác kaki với suit/vest. Bộ đôi này mang đến tổng thể hài hòa, kết hợp đan xen giữa sự lịch lãm, chỉn chu của suit/vest với nét trẻ trung của áo khoác kaki mang đến tổng thể hợp nhất.

Khi mix, nên ưu tiên chọn tông màu trầm và trung tính, ví dụ như: trắng, xanh, be, nâu đất,... giúp item thêm chỉn chu, cuốn hút và lịch lãm hơn, sang trọng hơn rất nhiều với màu sắc trang nhã nhất. Thêm đôi boot cổ ngắn giúp bạn trông có gu, thật trưởng thành hơn rất nhiều. 

phối đồ với áo khoác kaki nam

Bộ đôi áo khoác kaki với áo phông toát lên sự trẻ trung, năng động

Áo khoác kaki phối trẻ trung với áo phông

Nếu bạn là chàng trai yêu thích sự phong cách basic thì phối đồ với áo khoác kaki nam với áo phông đơn giản sẽ là chọn lựa tối ưu nhất. Nên ưu tiên chọn áo phông trắng, bởi đây là gam màu dễ phối kết hợp. Hoặc, nếu bạn muốn phá cách trang phục, tạo điểm nhấn thì màu đen hoặc áo phông họa tiết độc đáo sẽ là gợi ý cho bạn.

Ngoài ra, phối đi kèm các phụ kiện tạo điểm nhấn riêng như: đôi giày thể thao, túi đeo chéo, mũ lưỡi trai,... mang đến tổng thế set đồ trở nên phong phú, phá cách, tạo thần thái cuốn hút chất riêng.

Trên đây là những gợi ý, chia sẻ trong cách phối đồ với áo khoác kaki nam chuẩn với các trang phục quen thuộc, tạo điểm nhấn từ sự phá cách. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng chọn lựa được style phù hợp, vừa đảm bảo giúp giữ ấm cơ thể, vừa thể hiện được “chất” riêng trong phong cách của mình. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14675 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Shop ơi, cho em hỏi chút. Dạo này em đang phân vân mấy gu thời trang quá. Em năm nay 20 tuổi thì nên chọn gu thời trang gì cho phù hợp ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho shop. Bạn 20 tuổi thì bạn nên chọn phong cách trẻ trung là điều tất nhiên bạn ạ. Tuy nhiên, bạn muốn tư vấn chi tiết cách kết hợp của áo thun, áo khoác và các loại trang phục mùa đông hay mùa hè thì bạn có thể inbox shop, shop sẽ tư vấn cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Chào shop, bên shop có đồ cho người tầm 20 tuổi không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bên shop chủ yếu bán đồ cho các bạn tầm 17 tuổi đến độ tuổi trung niên. Bên mình có rất nhiều sản phẩm để bạn chọn lựa, bạn có thể tham khảo danh mục sản phẩm để chọn ra được mặt hàng ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Vuj Khuc Van
Bạn mình người nước ngoài, mình muốn tặng bạn mình áo phao dáng dài, shop có mẫu nào phù hợp cho người nước ngoài không?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm nha. Bên mình cần thêm các thông tin chiều cao, cân nặng để có thể tư vấn chính xác hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Đá Trái Tim
Chào shop, ngoài áo khoác ra thì bên shop còn bán những loại áo nào nữa vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bên mình chuyên bán đồ thời trang nam. Ngoài áo phao ra, bên mình còn có các mặt hàng như áo thun, áo sơ mi, áo gió... Bạn có thể tham khảo chuyên mục sản phẩm bên shop để có thể chọn được những mặt hàng ưng ý, mới nhất nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ