Hướng dẫn cách chọn áo hoodie nam đẹp chuẩn vóc dáng

Áo hoodie mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động, khỏe khoắn, thoải mái dành cho các chàng trai hiện đại. Tuy nhiên, để đảm bảo áo hoodie thể hiện trọn vẹn giá trị thẩm mỹ, đầu tiên chọn áo hoodie phù hợp với vóc dáng. Vậy cách chọn áo hoodie nam sao cho chuẩn, phù hợp, đẹp nhất? Khám phá bài viết dưới đây giúp các chàng chọn được áo hoodie phù hợp chất  nhất.

Hướng dẫn cách chọn áo hoodie nam chuẩn vóc dáng, cân nặng

Chắc hẳn, áo hoodie là trang phục quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới. Nhắc tới áo hoodie, kiểu áo này được đánh giá là item thời thượng, năng động, dễ mặc, dễ kết hợp trang phục. Và để đảm bảo “mặc đẹp sống chất” thì cần nắm rõ cách chọn áo hoodie nam phù hợp với vóc dáng, cân nặng dưới đây:

Đầu tiên, để đảm bảo chọn áo hoodie phù hợp với vóc dáng cần nắm rõ cân nặng của mình. Yếu tố này giúp bạn chọn được áo hoodie vừa vặn, tôn vóc dáng, che khéo được khuyết điểm trên cơ thể.

cách chọn áo hoodie nam

Hướng dẫn chi tiết cách chọn áo hoodie nam phù hợp với vóc dáng

Chọn áo hoodie cho nam gầy

Nam giới sở hữu vóc dáng gầy nhẹ cân sẽ khó chọn được set đồ vừa vặn theo như ý muốn. Và đôi khi, chỉ chút sơ ý chọn phối trang phục còn khiến vóc dáng đã gầy thêm gầy gò, ốm yếu hơn, thiếu sức sống hơn.

Vậy cách chọn áo hoodie nam sao cho phù hợp với nam gầy? Để đảm bảo chọn áo hoodie đúng chuẩn mang đến phong cách thời trang trẻ trung, khỏe khoắn, năng động thì ưu tiên chọn áo hoodie có lớp vải lót bên trong sẽ tối ưu nhất. Yếu tố này sẽ phần nào giúp hạn chế được tình trạng vùng quanh eo chảy xệ khi mặc.

Hơn nữa, áo hoodie dày dặn, đứng dáng còn giúp đánh lừa thị giác, giúp vóc dáng đầy đặn hơn, tự tin hơn. Tuy nhiên, cần tránh chọn áo hoodie không có khóa kéo, bởi sẽ rất dễ lộ khuyết điểm thân hình đó nhé.

cách chọn áo hoodie nam

Nam gầy nên chọn áo hoodie chất liệu dày dặn

Chọn áo hoodie cho nam mập

Nếu nam gầy băn khoăn về vóc dáng gầy thiếu tự tin thì nam mập cũng khó chọn áo hoodie phù hợp. Chắc chắn rằng, bạn không chọn áo hoodie không lôi kéo sự chú ý hơn đến vòng 2. Vậy cách chọn áo hoodie nam trong trường hợp này như thế nào? Áo hoodie Oversized là gợi ý tối ưu nhất, giúp người đối diện hướng sự chú ý đến các vị trí khác. Tuy nhiên, kiểu dáng áo này chỉ phù hợp với nam giới chiều cao trung bình. Với chàng trai sở hữu chiều cao hạn chế sẽ phản tác dụng đó nhé.

Với nam mập cần lưu ý chọn áo hoodie kiểu dáng thoải mái, rộng rãi, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố vừa vặn để đảm bảo vóc dáng vẫn gọn, nhẹ nhàng. Ưu tiên, chọn áo màu trầm sẽ giúp che được khuyết điểm vóc dáng mập tối ưu đó nhé.

Chọn áo hoodie phù hợp với nam cao

Nam giới sở hữu vóc dáng cao là điểm cộng giúp các chàng thêm tự tin hơn. Tuy nhiên, cần phải biết chọn phối trang phục như thế nào để tôn vóc dáng để tránh làm mất điểm cộng này. Vậy cách chọn áo hoodie nam sao phù hợp? Đầu tiên, chọn áo hoodie có độ dài phù hợp, nên chọn áo dài hơn hoặc to hơn so với bình thường là được.

Bên cạnh đó, cần chú ý tránh để vạt áo hoodie ngắn quá trên thắt lưng. Bởi sẽ chỉ khiến vóc dáng đã cao cao thêm mà thôi, không còn sự điển trai, vẻ nam tính nữa.

Ngoài ra, khi chọn áo hoodie cần chú trọng chất lượng vải áo Hoodie. Bởi, nếu chất liệu vải áo sau khi giặt dễ bị rút ngắn lại, thì đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến áo hoodie nhỏ và ngắn hơn so với vóc dáng người.

cách chọn áo hoodie nam

Nam cao nên chọn áo hoodie có chiều dài không ngắn quá trên thắt lưng

Chọn áo hoodie phù hợp với nam thấp

Nếu bạn là chàng trai sở hữu chiều cao khiêm tốn, không tự tin khi diện áo hoodie vì sợ quá rộng, quá thùng thình. Đừng quá lo lắng, áp dụng cách chọn áo hoodie nam sau đây:

- Tránh chọn áo Hoodie quá khổ hay kiểu dáng Oversized bởi sẽ khiến vóc dáng trông đầy đặn hơn.

- Nên ưu tiên chọn áo hoodie dài không quá thắt lưng và chất liệu vải dày dặn vừa phải.

- Kiểu dáng áo vừa vặn với vóc dáng không quá ôm sát hay quá rộng, và phần tay áo vừa đủ dài để che đi mắt cá tay.

Qua bài viết trên giúp các chàng trả lời được băn khoăn cách chọn áo hoodie nam phù hợp với vóc dáng. Chỉ với chút tinh tế, khéo léo trong chọn trang phục, phối kết hợp giúp che được khuyết điểm trên vóc dáng cơ thể, tự tin khoe trọn thần thái. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14747 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Soi Donghoang
Shop ơi cho em hỏi: em đã mua đồ của shop nhưng khi ship đến em không thử được luôn, giờ em muốn đổi sang size to hơn có được không ạ và đến đâu để đổi vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Nếu hàng bạn nhận vẫn trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận hàng và hàng vẫn còn nguyên vẹn thì bạn có thể đổi hàng ạ. Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm về cách thức đổi hàng bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Shop có mặt hàng nào đang được khuyến mại không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bên mình hiện đang có rất nhiều mặt hàng đang nằm trong danh sách khuyến mại. Không biết bạn đang quan tâm đến mặt hàng nào vậy ạ. Bạn có thể tham khảo danh mục "sản phẩm khuyến mại" hoặc có thể inbox bên mình, bên mình sẽ tư vấn thêm cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Ngọc Anh
Chào shop, mình đang muốn mua áo phao để đi nước ngoài. Shop có thể tư vấn thêm cho mình nên chọn mẫu nào được không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn. Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn có thể inbox bên mình không? Bên mình sẽ tư vấn cụ thể thêm dựa vào chiều cao, cân nặng và sở thích của bạn nữa ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Chào shop, mình đang muốn mua áo phao để đi nước ngoài. Shop có thể tư vấn thêm cho mình nên chọn mẫu nào được không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn. Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn có thể inbox bên mình không? Bên mình sẽ tư vấn cụ thể thêm dựa vào chiều cao, cân nặng và sở thích của bạn nữa ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Đào Văn Giáp
Mình đang tìm mua áo khoác cho người trung niên. Bên shop có sản phẩm này không ạ?
Thích · Phản hồi · 6 giờ
Chào bạn, bên mình có bán sản phẩm áo khoác cho người trung niên nhưng là cho nam ạ. Nếu bạn đang tìm áo khoác nam trung niên thì bạn có thể tham khảo danh mục áo khoác nam trung niên để chọn mẫu ưng ý nhé. Cảm ơn bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ