Cách phối đồ Rock Chic đơn giản chuẩn style cực cool ngầu

Phong cách Rock Chic quen thuộc trong đời sống hàng ngày được nhiều nam giới yêu thích mang đến màu sắc thời trang ấn tượng, quen thuộc nhất. Khám phá cách phối đồ Rock Chic với trang phục thời trang nào mang đến kiểu dáng cuốn hút, màu sắc hài hòa chuẩn phong cách.

Cách phối đồ Rock Chic đơn giản chuẩn style cực cool ngầu

Phong cách Rock Chic quen thuộc các bạn Gen Z, được ưu tiên chọn lựa diện hàng ngày.  Bởi style vừa đơn giản, tiện lợi và đảm bảo các hoạt động thoải mái nhất, mà còn đảm bảo thể hiện rõ gu thời trang lịch lãm, cá tính và phù hợp với từng sở thích riêng của mỗi người. Khám phá cách phối đồ Rock Chic chuẩn phong cách:

cách phối đồ Rock Chic

Cách phối đồ Rock Chic chuẩn phong cách thời trang

Phối áo khoác da biker cá tính với quần skinny jean

Áo khoác da biker là một trong những item hàng đầu không thể thiếu trong phong cách thời trang Rock Chic với sự cá tính đặc trưng, nét hầm hồ độc nhất của style này. Một chiếc áo biker chuẩn thì thường thường thiết kế sẽ có phần khóa kéo lệch, và phần cổ bẻ nhọn đã được phá cách đi kèm một số phụ kiện chi tiết đính bạc khác.  

Với áo khoác da Biker đậm chất cool ngầu thì quần skinny jean tối màu thực sự hài hòa, thu hút mọi ánh nhìn trong đám đông. Để đảm bảo set đồ thêm điểm nhấn, kết hợp với áo thun trắng mặc bên trong để có thể tạo ra sự đối lập trong tổng thể của bộ outfit. Ngoài ra, tạo điểm nhấn riêng với phụ kiện thời trang như kính mắt, túi mix hoàn hảo với tổng thể bộ trang phục.

Phá cách phong cách cùng áo Blazer đen

Khi nhắc tới áo Blazer, phong cách trưởng thành nghiêm túc là suy nghĩ đầu tiên của nhiều bạn và thường chiếc áo này gắn liền với dân công sở. Và với cách phối đồ Rock Chic, chỉ cần chút biến tấu, thiết kế hài hòa, tinh tế mang đến màu sắc thời trang thực sự cuốn hút.

Phong cách Rock Chic rõ nét nhất với chiếc áo blazer ấn tượng có form dáng mới lạ mix áo sơ mi bên trong đã đủ để mang tới chi tiết  họa tiết nổi loạn nhất. Hơn nữa, quần jean với thiết kế ôm và mix với đôi boot cổ cao tạo điểm nhấn sẽ là chọn lựa hoàn hảo nhất cho tổng thể bộ trang phục này.

cách phối đồ Rock Chic

Phong cách với áo blazer đen

Áo sơ mi da mix quần ống suông

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách thời trang Rock Chic thì không thể bỏ qua áo sơ mi da. Được làm từ chất liệu da bóng tạo điểm nhấn riêng, thêm độc đáo hơn, nét quyến rũ, bí ẩn cực chất riêng. 

Với cách phối đồ Rock Chic, nếu phối với quần skinny jean đã quá quen thuộc, phá cách với chiếc quần ống suông, đảm bảo rằng sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, để tạo điểm nhấn riêng cho tổng thể bộ outfit và nổi bật phong cách Rock Chic, thì phụ kiện thời trang  như kính đen, vòng cổ đính đá,... không thể thiếu.

Nổi bật với áo phông họa tiết

Áo phông là item quen thuộc góp mặt trong mọi tủ đồ thời trang của nhiều chàng trai, cô gái. Tuy nhiên, đậm phong cách Rock Chic cool ngầu, cực cá tính thì chọn lựa áo phông họa tiết độc lạ hay gam màu sắc tối như đen, xám.

Với điểm nhấn là chiếc áo phông nổi bật thì bạn diện với quần skinny jean rách gối hay quần suông với độ ôm sát đã đủ. Tuy chỉ là bộ trang phục kết hợp đơn giản giúp nam giới thu hút ánh nhìn, tự tin khoe trọn sự cá tính riêng của bản thân mình.

cách phối đồ Rock Chic

Cách phối đồ Rock Chic nổi bật với cả cây đen

Phong cách All Black chất

Với những chàng trai theo đuổi Rock Chic style, thì các item All Black bí ẩn, đầy cuốn hút rất được yêu thích. Vậy cách phối đồ Rock Chic như thế nào? Bởi màu đen là gam màu tượng trưng cho sự nổi loạn, cá tính, và sẽ đại diện riêng cho phong cách thời trang này. 

Để tạo điểm nhấn riêng cho tổng thể trang phục cả cây đen cụ thể: Nếu mặc áo có form đứng ở bên ngoài như áo denim thì hãy ưu tiên chọn áo mặc bên trong làm từ chất liện cotton thoải mái nhất. Đảm bảo giúp tổng thể trang phục hài hòa và tạo ra khí chất riêng, thời thượng, cá tính, có gu cho người mặc. 

Qua những chia sẻ trên giúp bạn có lời giải đáp cho băn khoăn: cách phối đồ Rock Chic với những trang phục nào? Tùy thuộc vào từng sở thích, cá tính, trang phục sẵn có khác nhau mà bạn chọn phối kết hợp tinh tế mang đến màu sắc thời rnang ấn tượng nhất, nổi bật giữa đám đông. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14768 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Ngô Đình Quyết
Mình mới có chút ít kiến thức về thời trang và kết hợp đồ. Mình muốn tìm hiểu thêm. Mong shop có thể tư vấn cho mình được không ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho shop. Bạn có thể inbox bên mình ạ. Bên mình sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Shop ơi, mình đang tìm mua áo chống nắng, mình muốn đặt mua thì mua ở đâu được vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu áo chống nắng ưng ý chưa ạ? Bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn. Nếu bạn muốn qua xem trực tiếp thì có thể qua cửa hàng bên mình. Nhưng bên mình chỉ có chi nhánh ở Hà Nội thôi bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Shop ơi cho em hỏi: em đã mua đồ của shop nhưng khi ship đến em không thử được luôn, giờ em muốn đổi sang size to hơn có được không ạ và đến đâu để đổi vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Nếu hàng bạn nhận vẫn trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận hàng và hàng vẫn còn nguyên vẹn thì bạn có thể đổi hàng ạ. Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm về cách thức đổi hàng bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Mình thấy bên shop có mấy mẫu áo khoác khá đẹp, mình có thể mua hàng ở đâu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng nếu bạn ở khu vực nội thành Hà Nội. Nếu bạn ở xa thì có thể đặt hàng qua web hoặc fanpage bên mình, bên mình sẽ ship tận nơi cho bạn và bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận hàng nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ