Update 5 mẫu áo khoác nam dẫn đầu xu hướng 2020

Trong thời tiết thu đông se lạnh, những chiếc áo khoác được xem là item không thể thiếu với bất cứ chàng trai nào. Không chỉ có vai trò giữ ấm mà chúng còn mang đến gu thời trang sành điệu và gây ấn tượng với phái nữ. Nào, hãy cùng Áo Xuân Hè điểm danh và update 5 mẫu áo khoác nam dẫn đầu xu hướng 2020.

1. Áo khoác bomber sành điệu cá tính

Đến nay áo khoác Bomber vẫn “làm mưa làm gió” mỗi khi đến dịp thu đông. Với vẻ ngoài cá tính, thời thượng, tạo nên hình mẫu chuẩn bad boy, những chiếc áo khoác bomber vẫn luôn tạo cho mình một sức hấp dẫn tuyệt vời với mọi chàng trai.

Áo khoác bomber rất dễ mix đồ, bạn chỉ cần kết hợp với các item đơn giản như áo thun, quần jeans hay jogger cũng đủ để khiến các nàng mê mệt. Bảo sao năm 2020, mẫu áo này vẫn nằm trong top đầu các kiểu áo khoác nam dẫn đầu xu hướng.

==> Xem thêm: Áo gió bomber nam xanh trẻ trung (ATD-235)

2. Áo khoác gió nam đơn giản, thời trang

Nhắc đến áo khoác gió chắc chắn anh chàng nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Được đánh giá là mẫu áo tiện lợi, nhỏ gọn, nhẹ nhàng, cản gió tốt, chống nước hiệu quả, áo gió rất phù hợp trong tiết trời se lạnh hoặc có chút mưa. Các chàng có thể mix đơn giản với quần jean, áo thun,...

==> Xem thêm: Áo gió nam vàng đen túi hộp đẹp (ATD-259)

3. Áo khoác da cá tính, chuẩn phong cách

Một chàng trai diện áo khoác da sẽ toát lên được sự cá tính, phong trần và chuẩn men lì. Bởi vậy, không khó hiểu khi những chiếc áo này lại lọt vào top đầu xu hướng 2020 dành cho thời trang nam.

Kiểu áo này cực kỳ thích hợp với những buổi hẹn hò, dạo chơi hoặc đi làm đều được. Bên cạnh việc mang đến gu thời trang sành điệu thì những chiếc áo khoác da còn đảm bảo được độ ấm tốt cho cơ thể. Vì vậy các chàng trai đừng bỏ lỡ mẫu áo này nhé.

==> Xem thêm: Áo khoác da nam cổ bomber (ATD-053)

4. Áo choàng dài

Bạn thích phong cách soái ca Hàn Quốc? Vậy thì đừng bỏ qua những mẫu áo choàng dài này nhé. Nhất định nam giới nên đầu tư kiểu áo này. Kiểu áo được xem là dễ dàng trong việc phối đồ, bạn có thể diện cùng với áo phông, áo thun, áo sơ mi cùng với giày da hoặc boot nam là đã có ngay một set đồ “chuẩn không cần chỉnh” rồi đấy.

5. Áo khoác lông cừu

Nghe cái tên là bạn đã cảm thấy ấm áp rồi phải không nào? Những chiếc áo khoác lông cừu dành cho nam nổi trội với khả năng giữ ấm cực kỳ tốt. Chúng thường không kén người mặc, mặt khác lại cực kỳ ‘dễ tính’ trong việc phối đồ. Đây cũng là một trong những mẫu áo khoác vinh dự được lọt vào trong top 5 mẫu áo khoác nam dẫn đầu xu hướng năm nay.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn 5 mẫu áo khoác nam dẫn đầu xu hướng 2020. Việc của bạn là sở hữu ngay chúng cho tủ đồ của mình thôi. Đừng quên đến ngay Áo Thu Đông để mua sắm thả ga và không lo về giá nhé.

 

 

 

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

13055 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Vũ Thái
Shop ơi, bên shop khi nào có hàng mới về ạ? Khi nào hàng về thì shop báo em với nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, không biết bạn đang quan tâm đến sản phẩm nào của shop ạ: áo phao, áo gió, áo khoác chống nắng, áo len, áo dáng dài… bên mình có rất nhiều loại áo và cũng có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Bạn cho mình xin thêm thông tin để bên mình tư vấn thêm cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Chào shop, shop cho mình hỏi mẫu áo nào bên shop đang bán hot ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, bạn đang quan tâm đến loại áo nào ạ? Hiện bên mình đang có bán rất nhiều sản phẩm: áo khoác phao, áo len, áo khoác gió, áo phao dáng dài.... Bạn quan tâm đến loại nào để bên mình gửi bạn những mẫu hot của bên mình. Bạn có thể inbox bên mình để nhận được tư vấn kỹ hơn nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Mình thấy bên shop có mấy mẫu áo khoác khá đẹp, mình có thể mua hàng ở đâu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng nếu bạn ở khu vực nội thành Hà Nội. Nếu bạn ở xa thì có thể đặt hàng qua web hoặc fanpage bên mình, bên mình sẽ ship tận nơi cho bạn và bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận hàng nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Shop có bí kíp gì để giúp em chọn được đồ ưng ý không ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Để chọn được đồ ưng ý, bạn phải chọn những trang phục phù hợp với chiều cao, cân nặng của bạn, không được rộng quá hoặc chật quá. Điều thứ hai cần lưu ý là màu sắc phải phù hợp với nước da và những phụ kiện đi kèm. Bạn có thể inbox shop để nhận tư vấn chi tiết nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Đào Văn Giáp
Shop ơi, mình có đặt áo khoác bên shop nhưng đến khi nhận hàng mình thấy túi bên ngoài là Zeanus, không biết có đúng hàng của bên shop gửi không ạ?
Thích · Phản hồi · 6 giờ
Chào bạn, rất xin lỗi vì đã không báo trước với bạn ạ. Thực ra áo thu đông là một mảng nhỏ của bên Zeanus ạ, nên túi đồ bạn nhận được là của shop mình đó ạ. Ngoài bán áo khoác, bên mình còn bán thêm áo sơ mi, áo thun nữa ạ. Mong bạn ủng hộ bên mình những lần mua hàng tiếp theo nha.
Thích · Phản hồi · 6 giờ