Cách phối đồ với áo khoác nỉ nam chuẩn chỉnh phong cách thời trang

Áo khoác nỉ là một trong những trang phục giúp giữ ấm cơ thể, không thể thiếu trong tủ đồ thời trang mùa đông. Và nhiều bạn băn khoăn không biết phối đồ với áo khoác nỉ nam với trang phục nào phù hợp, vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa đảm bảo thời trang cuốn hút tới từng chi tiết.

Cách phối đồ với áo khoác nỉ nam đơn giản, chuẩn thời trang

Áo khoác nỉ phối áo thun 

Nếu như bạn là chàng trai theo đuổi gu thời trang năng động, cá tính, trẻ trung thì không thể bỏ qua bộ đôi áo khoác nỉ phối năng động với áo thun. Chọn áo thun kiểu dáng thoải mái, năng động, kết hợp đặc biệt là áo thun trắng là bộ đôi hoàn hảo bạn không nên bỏ qua. Nam giới có thể chọn áo khoác nỉ màu trung tính hoặc phá cách với màu sắc rực rỡ, tươi tắn sành điệu, đậm chất thời trang.

phối đồ với áo khoác nỉ nam

Phối đồ với áo khoác nỉ nam năng động với áo thun

Áo khoác nỉ mix áo sơ mi

Gợi ý tiếp theo trong phối đồ với áo khoác nỉ nam chính là phối lịch lãm với áo sơ mi. Bộ đôi kết hợp này đảm bảo sự gọn gàng, phối đơn giản mà chỉn chu,.... mang đến style đơn giản và tinh tế trong từng chi tiết.

Áo khoác nỉ phối quần Âu

Quần âu quen thuộc từ phong cách dạo phố đến trang phục công sở. Và sự kết hợp quần âu với áo khoác nỉ là bộ đôi quen thuộc, là chọn lựa hàng đầu của nhiều nam giới, bởi nổi bật tính đa dạng của kiểu áo này.

Kết hợp áo khoác nỉ với quần Âu thay vì mix với áo sơ mi truyền thống, bộ vest tạo sự phá cách. Sự kết hợp truyền thống nhưng vẫn thanh lịch, trẻ trung, nhất là với những chàng trai thư sinh. Đây là cách phối đồ với áo khoác nỉ nam phù hợp với mọi hoàn cảnh, nhất là môi trường công sở, đi học, đi chơi.

phối đồ với áo khoác nỉ nam

Áo khoác nỉ kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác nhau

Áo khoác nỉ nam chỉn chu với quần jogger 

Áo khoác nỉ kết hợp với quần jogger là bộ đôi quen thuộc trong phong các thời trang với các chàng trai 9x 10x. Với sự kết hợp này, các chàng nên chọn áo khoác nỉ có dáng rộng hơn so với độ rộng của quần. Ngoài ra, bạn có thể phối áo khoác nỉ cao cấp năng động với quần chạy bộ phù hợp cho những chuyến đi chơi, du lịch, gặp gỡ bạn bè.

Để hoàn thành sét đồ hợp thời trang, chọn phối cùng bộ quần áo với đôi giày tennis hoặc đôi giày trainer,... Mang đến trang phục toát lên sự chỉn chu, năng động, thoải mái, đậm tinh thần thể thao.

Áo khoác nỉ năng động với quần jeans 

Nhắc tới phối đồ với áo khoác nỉ nam thì không thể bỏ qua kết hợp với quần jeans. Chọn áo khoác nỉ mix với quần jean màu đen hoặc xanh, kết hợp đôi boot da lộn có màu sắc tương phản giúp làm nổi bật trang phục với chàng năng động. Quần jean đa dạng màu sắc, kiểu dáng khác nhau giúp các chàng chọn lựa quần phù hợp với gu thời trang, phong cách riêng.

Chọn phối quần jean rách gối kết hợp áo khoác nỉ giúp chàng thêm độc đáo, cá tính hơn. Hoặc diện quần jeans quen thuộc, thông thường mang đến vẻ ngoài nghiêm túc, gọn gàng quen thuộc với nhiều nam giới. Kết hợp với áo khoác nỉ vừa vặn hoặc phá cách rộng thùng thình mang đến trang phục đậm phong cách thời trang.

Cách phối với áo khoác nỉ nam này tuy đơn giản nhưng đậm chất hiệu quả thời trang. Bộ đồ thể hiện sự trẻ trung, nhiệt huyết của giới trẻ. Chọn trang phục theo phong cách cá tính riêng, vừa chỉn chu, vừa ấn tượng tới từng chi tiết.

phối đồ với áo khoác nỉ nam

Áo khoác nỉ phối quần jeans năng động, ấn tượng từng chi tiết

Áo khoác nỉ mix quần baggy

Kết hợp áo khoác nỉ năng động với quần ống rộng là bộ đôi khá thông minh dành riêng cho những anh chàng cá tính, năng động. 

Phối áo khoác nỉ nam kết hợp với áo sơ mi tối giản, mix  quần baggy ống rộng vừa phải tạo thành bộ trang phục ấn tượng theo chuẩn mực thời trang kinh điển chiếm trọn spotlight nổi bật ở mọi đám đông. Đây là phong cách trẻ trung năng động cuốn hút thích hợp đi học hay đi chơi. Và để mang đến bộ trang phục hoàn hảo, đừng quên kết hợp với một đôi giày thể thao yêu thích, tôn lên nét cá tính riêng.

Qua bài viết trên các chàng đã nắm rõ phối đồ với áo khoác nỉ nam phong cách, đậm chất thời trang. Tùy thuộc vào từng cá tính, gu thời trang, sở thích khác nhau mà bạn chọn phối trang phục phù hợp, tạo điểm nhấn mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14594 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Trần Văn Hoàn
Nhiều mẹo phối đồ của shop rất hay, rất hữu ích, cách chia sẻ cũng rất giản dị. Chúc shop thành công hơn.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn rất nhiều. Rất mong nhận được sự theo dõi của bạn đối với chuyên mục kiến thức chia sẻ của bên shop.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Shop có áo len nào đẹp không ạ? cho mình xem đoạn review áo len được không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Hiện bên mình có rất nhiều review áo khoác, sắp tới sẽ có cả review áo len. Khi nào bên mình có, bên mình sẽ gửi bạn nha hoặc bạn có thể xem phần review để chọn được mẫu áo len ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Mình thấy shop bán nhiều áo phao mùa đông, shop cho mình hỏi chút: nếu muốn chọn áo khoác để đi dự tiệc mùa đông thì nên chọn loại áo như thế nào ạ? Mùa đông mình thường phải đi dự hội nghị với tham gia tiệc liên tục shop ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho shop. Thông thường khi đi dự tiệc, bạn nên chọn những bộ trang phục mang tính sang trọng, lịch sự. Bạn nên chọn quần âu, áo sơ mi mặc kèm với áo len, bên ngoài khoác thêm áo vest như vậy là quá ok rồi ạ. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể chọn thêm chiếc áo phao dáng dài khoác bên ngoài nữa nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Shop ơi, bên shop khi nào có hàng mới về ạ? Khi nào hàng về thì shop báo em với nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, không biết bạn đang quan tâm đến sản phẩm nào của shop ạ: áo phao, áo gió, áo khoác chống nắng, áo len, áo dáng dài… bên mình có rất nhiều loại áo và cũng có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Bạn cho mình xin thêm thông tin để bên mình tư vấn thêm cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Đá Trái Tim
Shop ơi, em đã mua áo khoác của shop nhưng hơi chật, em muốn đổi lại áo thì khi nào em có thể nhận được lại áo vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Nếu bạn muốn đổi lại áo thì bạn gửi luôn áo cho shop nhé. Bên mình cần nhận được áo và kiểm tra lại nếu áo vẫn còn nguyên và ok thì bên mình sẽ gửi lại áo mới cho bạn. Thời gian bạn nhận hàng còn tùy thuộc vào thời gian di chuyển lúc đi và về của hàng gửi. Khi bên mình nhận được áo, nếu không có vấn đề gì thì trong ngày hôm đó bên mình sẽ bắt đầu gửi áo đi cho bạn.
Thích · Phản hồi · 6 giờ