Cách phối đồ với áo hoodie không mũ nam đơn giản, chuẩn phong cách

Áo hoodie không mũ là một trong những kiểu áo quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nam giới. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết trở lạnh, mùa đông lạnh giá thì áo hoodie không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà kết hợp hài hòa với nhiều trang phục khác nhau mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Vậy cách phối đồ với áo hoodie không mũ nam với trang phục nào đẹp nhất? Cần lưu ý những điểm gì? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn phối trang phục đẹp, hợp thời trang nhất.

Lý do áo hoodie không mũ nam “hot” đến vậy

Áo hoodie không mũ đã và đang trở thành “hiện tượng” thời trang khi lượng áo được bán ra trên thị trường ngày một tăng bởi điểm cộng trong thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất. Áo hoodie này phù hợp dành cho cả phái mạnh và phái yếu với nhiều mẫu áo khác nhau giúp các chàng dễ dàng chọn lựa phù hợp với sở thích cá nhân riêng của mình.

cách phối đồ với áo hoodie không mũ nam

Áo hoodie không mũ nam nổi bật với thiết kế riêng biệt

Nhiều cửa hàng bán mẫu áo hoodie không mũ nam khác nhau nổi bật với thiết kế riêng biệt, phù hợp chỉn chu với cá tính. Hơn nữa, giá thành áo hoodie không mũ khá rẻ, phù hợp với nhiều túi tiền chung. Đặc biệt, diện áo hoodie không mũ giúp các chàng trai phối kết hợp trang phục trở nên thuận tiện, ấn tượng hơn với nhiều bộ Outfit khác nhau. 

Cách phối đồ với áo hoodie không mũ nam đơn giản, ấn tượng

  1. Phối áo hoodie không mũ với quần short

Với nhiều chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì chọn phối áo hoodie không mũ mix quần short sẽ thật thoải mái, vô cùng ấn tượng. Bộ outfit này các chàng thêm mới mẻ, trở nên cá tính, chỉn chu hơn mỗi khi đi dạo phố, đi chơi, hay chỉ đi cà phê với bạn bè vào những ngày nghỉ, hay thời tiết nắng đẹp ấm áp.

Bên cạnh đó, áo hoodie không mũ không chỉ là bộ trang phục giúp giữ ấm cơ thể, diện trong những ngày thời tiết không khí chuyển lạnh như miền Bắc. Ngoài ra, nếu bạn ở trong miền Nam thì mỗi khi trời trở gió lạnh “tựa thu” có thể lên đồ với áo hoodie không mũ này, tạo điểm nhấn hợp thời trang, vừa xây dựng hình ảnh nổi bật, mới lạ cho riêng mình.

cách phối đồ với áo hoodie không mũ nam

Áo hoodie không mũ nam phối năng động với quần short

  1. Phối áo hoodie không mũ năng động với quần jeans

Nếu bạn yêu thích style trẻ trung, năng động có phần tinh nghịch thì cách phối đồ với áo hoodie không mũ nam với quần jeans chính là gợi ý cho bạn. Đây là set đồ giúp bạn thêm chín chắn hơn, mà không giảm đi nét năng động, trẻ trung hơn. Với style không cần quá cầu kỳ có thể “đóng thùng” mặc vest, phối áo hoodie không mũ kết hợp quần jeans chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn phù hợp khi đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố hoặc trong môi trường làm việc agency sôi động, trẻ trung hơn.

Hơn nữa, điểm cộng của mẫu áo hoodie không mũ trên thị trường hiện nay còn nổi bật thiết kế nhã nhặn, phù hợp ấn tượng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, giúp các chàng trai thêm nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn giữa đám đông. Bên cạnh đó, các chàng có thể linh hoạt khi khoác ngoài năng động hơn với áo khoác bò! Đây sẽ là bộ outfit đơn giản, nhưng tạo điểm nhấn từ sự đơn giản, sức hút nổi bật riêng.

cách phối đồ với áo hoodie không mũ nam

Chỉn chu, năng động khí phối áo hoodie không mũ nam với quần jeans

  1. Phối áo hoodie không mũ cùng quần jogger  

Nếu cách phối đồ với áo hoodie không mũ nam trên quá quen thuộc, có phần nhàm chán thì mix áo với quần jogger là gợi ý “hay ho” bạn có thể tham khảo, chọn phối. Khi chọn phối năng động cùng quần jogger giúp các chàng trai toát sự năng động, chỉn chu vì quần jogger được thiết kế vừa vặn không ngắn như quần short hay không quá chỉn chu, nghiêm túc như jeans. 

Khi phối áo hoodie không mũ với quần jogger giúp các chàng nổi bật sự thoải mái, hướng đến phong cách thể thao, cuốn hút hơn. Các chàng có thể diện trang phục này đi chơi, đi hẹn hò, cà phê,.... hay có thể diện đi tập luyện thể thao. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo, các chàng không thể bỏ qua. Với outfit này còn giúp các chàng mang đến tổng thể trang phục toàn diện, cuốn hút, phù hợp với nhiều bối cảnh, đối tượng khác nhau.

Qua bài viết trên giúp nam giới có lời giải đáp cho bặn khoăn: cách phối đồ với áo hoodie không mũ nam đơn giản, chuẩn phong cách thời trang. Tùy thuộc vào sở thích, cá tính, gu thời trang khác nhau mà chọn phối kết hợp với từng trang phục khác nhau mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14633 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Vũ Thái
Shop ơi, thời tiết mùa hè nhưng vẫn hơi se lạnh thì nên mặc loại áo nào cho chuẩn gu shop nhỉ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn. Với kiểu thời tiết mùa hè nhưng hơi se lạnh, bạn nên chọn áo gió hoặc áo sơ mi du lịch. Những loại áo này có thể khá dày dặn, chúng có thể mặc để đảm bảo sáng sớm có thể ủ ấm khi thời tiết se lạnh, tầm trưa có thể chống nắng khi thời tiết nắng to. Bạn có thể inbox bên mình để nhận được tư vấn thêm nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Cháo shop, em đang tìm mua áo phao dáng dài. Áo phao dáng dài bên shop chủ yếu cho độ tuổi tầm bao nhiêu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Áo phao dáng dài bên mình có rất nhiều mẫu ạ. Độ tuổi mặc áo phao dáng dài bên mình từ tầm 18 tuổi đến ngoài 50 tuổi ạ. Nếu bạn thuộc đối tượng thanh niên trẻ trung thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế và màu sắc trẻ trung ạ. Còn nếu bạn muốn mua áo cho người lớn tuổi thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế đơn giản, màu sắc trầm tính chút ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Ngọc Anh
Mình thấy shop bán nhiều áo phao mùa đông, shop cho mình hỏi chút: nếu muốn chọn áo khoác để đi dự tiệc mùa đông thì nên chọn loại áo như thế nào ạ? Mùa đông mình thường phải đi dự hội nghị với tham gia tiệc liên tục shop ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho shop. Thông thường khi đi dự tiệc, bạn nên chọn những bộ trang phục mang tính sang trọng, lịch sự. Bạn nên chọn quần âu, áo sơ mi mặc kèm với áo len, bên ngoài khoác thêm áo vest như vậy là quá ok rồi ạ. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể chọn thêm chiếc áo phao dáng dài khoác bên ngoài nữa nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Shop ơi, mình có đặt áo khoác bên shop nhưng đến khi nhận hàng mình thấy túi bên ngoài là Zeanus, không biết có đúng hàng của bên shop gửi không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, rất xin lỗi vì đã không báo trước với bạn ạ. Thực ra áo thu đông là một mảng nhỏ của bên Zeanus ạ, nên túi đồ bạn nhận được là của shop mình đó ạ. Ngoài bán áo khoác, bên mình còn bán thêm áo sơ mi, áo thun nữa ạ. Mong bạn ủng hộ bên mình những lần mua hàng tiếp theo nha.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Mình đã mua sản phẩm áo phao bên shop, chất lượng khá ổn. Không biết việc giặt áo phao có khó khăn không ạ?
Thích · Phản hồi · 6 giờ
Lý tưởng nhất cho việc giặt và bảo quản quần áo là giặt khô, là hơi. Nhưng nếu bạn không có điều kiện để chăm chút đến đồ mặc như vậy thì bạn có thể giặt áo phao bằng máy giặt cùng với các quần áo khác và phơi khô như bình thường. Bạn nên kéo khóa áo phao trước khi giặt thì tốt hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ