Cách phối đồ cho sinh viên nam đơn giản chuẩn gu thời trang

Với các bạn sinh viên nam, mỗi khi đến trường không chỉ chăm chút hơn cho các bộ đồng phục, cần chọn lựa thêm các bộ trang phục phong cách, mới mẻ, thể hiện cá tính riêng. Vẫn đảm bảo phong thái lịch sự phù hợp hơn với lứa tuổi, vừa đảm bảo toát lên sự cá tính, gu thời trang của riêng mình. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ cho sinh viên nam sao cho vừa đơn giản, vừa thật ấn tượng! Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có thêm gợi ý!

Cách phối đồ cho sinh viên nam đơn giản hợp thời trang

Quần jeans mix áo thun

Sinh viên nên mặc đồ gì đến trường? Đây là băn khoăn của nhiều sinh viên, nhất là với các bạn sinh viên nam. Bởi, các bạn nam sinh viên thường mặc bộ đồ khá đơn giản, do vậy sẽ thường ưu tiên chọn những món đồ đơn giản hơn. Sự kết hợp giữa áo thun với quần jeans là items quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của bất cứ chàng trai này, nhất là với các bạn nam sinh viên năng động hơn.

cách phối đồ cho sinh viên nam

Áo thun, quần jean là bộ đồ quen thuộc cho sinh viên nam

Cách phối đồ cho sinh viên nam có thể chọn mix quần jeans với áo thun dài tay hay ngắn tay. Gợi ý này có thể cực kỳ đơn giản nhưng lại rất đẹp, phù hợp với nhiều bạn sinh viên nam nhất. Hơn nữa, set đồ này được nhiều bạn sinh viên vừa mặc hợp thời trang, vừa đảm bảo vô cùng thoải mái, toát lên sự trẻ trung, năng động hơn, phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Quần jeans lịch lãm với áo sơ mi trắng

Phối kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần jeans là set đồ thời trang, đốn tim bao cô gái. Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các chàng sinh viên ở trong khuôn viên trường, giống như hình ảnh các soái ca áo trắng, thu hút mọi ánh nhìn của nhiều cô gái.

Với nhiều nam giới trong độ tuổi mới lớn thường muốn hoàn thiện hình ảnh thêm nổi bật hơn. Do vậy, sự kết hợp giữ áo sơ mi trắng và quần jeans là item hoàn hảo, thể hiện sự thanh lịch, bộ đồ nhẹ nhàng, lịch lãm, toát lên thần thái nam tính cuốn hút cho các chàng trai hơn.

cách phối đồ cho sinh viên nam

Áo sơ mi trắng phối lịch lãm với quần jean trẻ trung, năng động

Áo thun phối quần jogger

Item áo thun kết hợp với quần jogger là cách phối đồ cho sinh viên nam được ưa chuộng, thoải mái nhất. Nếu bạn là chàng trai yêu thích sự năng động, yêu thích phong cách thoải mái thì không thể bỏ qua set đồ áo thun, quần jogger.

Set đồ rất phù hợp với các nam sinh sinh trong những buổi học ngoại khóa, buổi học thêm hay tham gia vào các câu lạc bộ. Cách phối này vừa trẻ trụng, năng động lại rất cá tính, vừa sáng khoải, ấn tượng nhất.

Quần tây phối áo sơ mi trắng ấn tượng

Sinh viên nam nên mặc đồ gì? Nếu như bộ đồ áo sơ mi mix quần jeans giúp các chàng trông thật soái, chuẩn thần thái. Phá cách khi kết hợp quần tây với áo sơ mi trắng hóa thân thành soái ca lịch lãm hơn. Để có thể tăng thêm sự trẻ trung, năng động hơn, tạo điểm nhấn với đôi giày sneakers trẻ trung, năng động hơn. Đặc biệt, nên chọn trang phục sáng màu giúp nổi bật tông da, khoe trọn hình thể của các chàng trai.

cách phối đồ cho sinh viên nam

Áo sơ mi trắng phối lịch lãm với quần tây

Mix quần jeans ấn tượng với áo sơ mi caro

Áo sơ mi là một trong những trang phục quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Và nhiều bạn nam còn băn khoăn cách phối đồ cho sinh viên nam sao mới đẹp, phù hợp nhất? Với các bạn nam cao to, vóc dáng vạm vỡ, chọn phối áo sơ mi kẻ caro mix với quần jeans vừa đảm bảo đủ sự chín chắn, trưởng thành hơn rất nhiều.

Trên đây là những chia sẻ, giải đáp băn khoăn: cách phối đồ cho sinh viên nam đơn giản, chuẩn đẹp, hợp thời trang. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng trai chọn lựa trang phục yêu thích, phối kết hợp hoàn hảo với nhiều trang phục mang đến màu sắc thời trang cuốn hút hơn. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14684 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Bên shop có chuyên mục kiến thức rất hay và dễ hiểu. Cảm ơn chuyên mục này của shop nhé.
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn. Hy vọng chuyên mục kiến thức bên mình sẽ phần nào hữu ích với bạn.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Nhiều mẹo phối đồ của shop rất hay, rất hữu ích, cách chia sẻ cũng rất giản dị. Chúc shop thành công hơn.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn rất nhiều. Rất mong nhận được sự theo dõi của bạn đối với chuyên mục kiến thức chia sẻ của bên shop.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Mình thấy bên shop có mấy mẫu áo khoác khá đẹp, mình có thể mua hàng ở đâu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng nếu bạn ở khu vực nội thành Hà Nội. Nếu bạn ở xa thì có thể đặt hàng qua web hoặc fanpage bên mình, bên mình sẽ ship tận nơi cho bạn và bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận hàng nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Shop có bí kíp gì để giúp em chọn được đồ ưng ý không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Để chọn được đồ ưng ý, bạn phải chọn những trang phục phù hợp với chiều cao, cân nặng của bạn, không được rộng quá hoặc chật quá. Điều thứ hai cần lưu ý là màu sắc phải phù hợp với nước da và những phụ kiện đi kèm. Bạn có thể inbox shop để nhận tư vấn chi tiết nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ