Giải đáp: Áo hoodie nên phối với quần gì nam chuẩn gu thời trang

Áo hoodie nên phối với quần gì nam? Đây là băn khoăn của nhiều nam giới khi không biết nên phối áo hoodie với kiểu quần nào đẹp, phù hợp nhất. Nhắc tới áo hoodie, đây là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ thời trang mùa đông của nam giới. Vậy nên kết hợp áo hoodie với kiểu quần nào? Cần lưu ý gì trong chọn phối trang phục đảm bảo mang đến màu sắc thời trang đơn giản mà ấn tượng, cuốn hút nhất. Khám phá ngay:

Áo hoodie nên phối với quần gì nam vừa đơn giản vừa hợp gu?

Áo hoodie là trang phục quen thuộc trong những ngày thời tiết se lạnh đến những ngày trời lạnh giá. Điểm cộng của kiểu áo này nổi bật style năng động, thoải mái, chỉn chu mà sang trọng,... dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa thể hiện màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Vậy áo hoodie nên phối với quần gì nam? Khám phá chi tiết từng gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có chọn lựa chính xác nhất:

áo hoodie nên phối với quần gì nam

Giải đáp: Áo hoodie nên phối với quần gì nam chuẩn xác?

Quần Short 

Với câu hỏi áo hoodie nên mặc với quần gì nam? Câu trả lời chính xác đầu tiên bạn không thể bỏ lỡ chính là quần short. Nhắc tới quần short, đây là chiếc quần không chỉ nổi bật với sự năng động, thoải mái mà còn trang bị cực nhiều tiện ích riêng mà các chàng không thể bỏ lỡ khi phối kết hợp với bất kỳ chiếc áo nào, và trong đó, đặc biệt nhất chính là chiếc áo hoodie.

Đối với phái mạnh, quần short nổi bật sự đơn giản, đại diện cho sự trẻ trung khỏe khoắn và năng động hơn, khi mix với áo hoodie thiết kế trơn hoặc điểm nhấn khi có chút họa tiết là đảm bảo giúp các chàng thêm năng lượng, thoải mái hơn, sẵn sàng cho cả ngày dài vận động mà không còn lo lắng tới tình trạng trang phục gò bó, khó chịu.

áo hoodie nên phối với quần gì nam

Năng động, thoải mái khi phối áo hoodie với quần short nam

Quần Jeans

Nếu quần short nổi bật sự thoải mái, khỏe khoắn, chỉn chu thì quần jeans mang đến màu sắc thời trang ấn tượng vừa trẻ trung, vừa có chút phá cách, bụi bặm, cá tính, năng động hơn. Do vậy, với băn khoăn: áo hoodie nên phối với quần gì nam? Sẽ không thể bỏ qua người bạn quần jean đang yêu này.

Đặc biệt, diện với quần jean phù hợp dù đi học, đi chơi hay đi làm, đi du lịch. Do vậy, chọn lựa quần jeans đơn giản, yêu thích kết hợp với áo hoodie ấm áp ăn ý sẽ giúp các chàng thêm nổi bật giữa đám đông, thu hút người tiêu dùng quan tâm từ những chi tiết nhỏ nhất mà bạn không biết phải làm bất cứ điều gì gây chú ý cả.

áo hoodie nên phối với quần gì nam

Trẻ trung, cá tính với bộ đôi áo hoodie phối quần jeans nam

Quần Jogger

Nếu như quần short thoải mái, năng động, còn quần jeans trẻ trung phá cách! Và khi kết hợp với áo hoodie mang đến màu sắc thời trang riêng, phù hợp với cá tính riêng của từng chàng trai. Và gợi ý cuối cùng trả lời đủ nhất cho băn khoăn: áo hoodie nên phối với quần gì nam? Sự kết hợp giữa áo hoodie và quần jogger nam là bộ đôi ăn ý, quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới.

Đặc biệt, nếu bạn là chàng trai yêu thích thể thao hay chỉ đơn giản là những hoạt động ngoài trời thường ngày như đạp xe, chạy bộ thì mix bộ đôi quần jogger yêu thích với áo thun không mũ chính là chọn lựa hoàn hảo không thể bỏ lỡ.

Trên đây là những chia sẻ giải đáp chính xác cho băn khoăn: Áo hoodie nên phối với quần gì nam? Các bạn có thể chọn phối linh hoạt với quần short, quần jeans hay quần jogger,... Mix hài hòa với từng kiểu quần khác nhau mang đến màu sắc thời trang đơn giản mà cuốn hút thể hiện cá tính, phong cách riêng. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng tìm được lời giải đáp chính xác nhất, thêm chút tinh tế trong chọn phối kết hợp trang phục mang đến set đồ đơn giản, hợp thời trang, cuốn hút nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14699 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Chào shop, shop cho mình hỏi mẫu áo nào bên shop đang bán hot ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, bạn đang quan tâm đến loại áo nào ạ? Hiện bên mình đang có bán rất nhiều sản phẩm: áo khoác phao, áo len, áo khoác gió, áo phao dáng dài.... Bạn quan tâm đến loại nào để bên mình gửi bạn những mẫu hot của bên mình. Bạn có thể inbox bên mình để nhận được tư vấn kỹ hơn nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Chào shop, mình đang tìm mua áo khoác denim, shop có mẫu nào không ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, bạn đã tìm được mẫu áo nào ưng ý chưa ạ? Bên mình có 1 số mẫu áo khoác denim, bạn có thể tham khảo danh mục "áo khoác denim" để chọn được mẫu ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Đào Văn Giáp
Chào shop, mình đang tìm mua áo khoác denim, shop có mẫu nào không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bạn đã tìm được mẫu áo nào ưng ý chưa ạ? Bên mình có 1 số mẫu áo khoác denim, bạn có thể tham khảo danh mục "áo khoác denim" để chọn được mẫu ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ