Cách phối đồ với áo hồng nam chuẩn phong cách, hợp thời trang

Nhắc tới áo màu hồng, đây là kiểu áo kén người mặc, kén kết hợp trang phục, nhất là với nam giới. Vậy phối đồ với áo hồng nam ưu tiên kết hợp với trang phục nào vừa đơn giản, vừa bổ trợ hài hòa từ thiết kế tới màu sắc, toát thần thái nam tính, thu hút, nổi bật giữa đám đông? Khám phá những chia sẻ qua bài viết dưới đây:

Cách phối đồ với áo hồng nam đơn giản chuẩn thời trang

Tùy thuộc theo sở thích cá nhân, style thời trang riêng của mỗi người mà các chàng sẽ phối đồ với áo hồng nam theo từng cách riêng biệt riêng, thể hiện màu sắc thời trang, cá tính riêng. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên mix áo hồng với trang phục nào? Màu sắc kết hợp ra sao? Tham khảo ngay:

phối đồ với áo hồng nam

Phối đồ với áo hồng nam chuẩn thời trang với nhiều trang phục khác nhau

Mix áo thun hồng nam với áo hoodie

Bộ đôi kết hợp áo thun hồng và áo hoodie được nhiều chàng trai chọn lựa. Đây là phong cách đường phố nổi bật nét phá cách, tính năng động gây ấn tượng mạnh với phái nữ, cực kỳ cuốn hút riêng.

Chọn phối đồ với áo hồng nam dài tay mặc bên trong áo hoodie sáng màu như trắng, be, xanh kiểu dáng dạng gile. Điểm nhấn với đôi giày thể thao mang đến set đồ táo bạo, trẻ trung, mạnh mẽ hơn, chiếm được trái tim phái nữ.

Phối áo thun hồng với áo vest/ blazer

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách thời trang tinh tế, lịch lãm, cuốn hút khi kết hợp với áo thun hồng nam. Vậy gợi ý nào dành cho bạn? Hãy thử phối ngay với áo vest/ blazer, đây là outfit đơn giản nhưng vừa đảm bảo sự tinh tế, giúp các chàng trai thêm cuốn hút, nổi bật, thu hút người đối diện.

Ưu tiên chọn áo vest hoặc áo blazer màu be hoặc ghi khoác ngoài, bên trong áo thun hồng, đi cùng là quần âu đen. Sự kết hợp này vừa toát lên style trẻ trung, vừa thể hiện đẳng cấp, sự phá cách, nổi bật từ những trang phục quen thuộc, ấn tượng hơn dành cho các chàng trai.

phối đồ với áo hồng nam

Áo thun hồng phối cực chất với nhiều trang phục khác nhau

Phối áo khoác bomber

Vào những ngày thời tiết mùa đông lạnh giá, thì bộ trang phục giúp giữ ấm cơ thể, vừa hợp thời trang luôn được ưu tiên hàng đầu. Mix cùng áo khoác bomber vừa quen thuộc, vừa hợp thời trang, phá cách với nhiều trang phục khác nhau, trong đó có áo thun hồng nam. Vậy phối đồ với áo hồng nam như thế nào?

Kết hợp đơn giản với mặc bên trong áo thun hồng, khoác ngoài là áo khoác bomber cá tính, mang đến bộ đồ thời trang Freestyle luôn được nhiều nam giới theo đuổi. Kết hợp thêm phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn như mắt kính giúp chàng cực cool ngầu, phóng khoáng hơn. Và để tổng thể trang phục hài hòa hơn, mix với áo khoác bomber màu trầm như xanh, đen, xám đậm,....

Áo thun màu hồng nam phối cùng quần jeans xanh nhạt

Nhắc tới quần jeans xanh nhạt, đây là kiểu quần quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới, nổi bật phong cách thời trang trẻ trung, năng động, phối kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác nhau. Vậy phối đồ với áo hồng nam cùng quần jeans xanh nhạt liệu có hợp không? Sự kết hợp đơn giản, hài hòa trong màu sắc, mang đến tổng thể trang phục nổi bật nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn set đồ thêm mạnh mẽ hơn, phá đảo trang phục quen thuộc hàng ngày có thể phối áo thun hồng họa tiết kẻ sọc, cùng quần jean xanh rách gối, điểm nhấn túi đeo chéo thật phong cách.

phối đồ với áo hồng nam

Mix quần jean đen với áo thun hồng cực chất

Quần jean đen phối áo thun màu hồng

Quần jean đen quan thuộc trong tủ đồ thời trang, vậy các chàng trai có thể tận dụng chiếc quần này khi phối với áo thun màu hồng không nhỉ? Sự kết hợp này nổi bật sự năng động, thoải mái, style tối giản nhưng kém phần ấn tượng, phù hợp với nhiều độ tuổi. Ngoài ra, tạo điểm nhấn với đôi giày Jordan cá tính, hợp thời trang, mang đến set đồ chất lừ.

Qua những chia sẻ trên giúp các chàng trai có lời giải đáp cho băn khoăn: Phối đồ với áo hồng nam với trang phục nào? Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng chọn lựa được trang phục phù hợp, phối kết hợp hài hòa, thể hiện style cá tính riêng, nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14708 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Trần Văn Hoàn
Cháo shop, em đang tìm mua áo phao dáng dài. Áo phao dáng dài bên shop chủ yếu cho độ tuổi tầm bao nhiêu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Áo phao dáng dài bên mình có rất nhiều mẫu ạ. Độ tuổi mặc áo phao dáng dài bên mình từ tầm 18 tuổi đến ngoài 50 tuổi ạ. Nếu bạn thuộc đối tượng thanh niên trẻ trung thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế và màu sắc trẻ trung ạ. Còn nếu bạn muốn mua áo cho người lớn tuổi thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế đơn giản, màu sắc trầm tính chút ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Chào shop, em có khá nhiều áo khoác nam. Nhưng do em không biết cách phối đồ nên mặc lên cũng không được đẹp lắm. Shop có thể tư vấn cách phối áo khoác nam giúp em được không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn sự tin tưởng của bạn. Thực ra bạn không cần có quá nhiều áo khoác nam. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều áo khoác thì càng tốt vì bạn càng dễ lựa chọn đồ hơn. Bên mình có khá nhiều bài viết về cách phối đồ áo khoác nam trên web bên mình. Bạn có thể tham khảo chuyên mục kiến thức trên web aothudong.com nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Ngọc Anh
Chào shop, shop có thể tư vấn cho mình mẫu áo phao phù hợp với cơ thể mình được không ạ. Mình cao 155cm nặng 65kg ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu áo ưng ý chưa ạ? Với chiều cao, cân nặng của bạn thì hầu hết các mẫu đều còn size cho bạn ạ. Bạn inbox bên mình để được tư vấn thêm nha.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Shop ơi, mình đang tìm mua áo chống nắng, mình muốn đặt mua thì mua ở đâu được vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu áo chống nắng ưng ý chưa ạ? Bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn. Nếu bạn muốn qua xem trực tiếp thì có thể qua cửa hàng bên mình. Nhưng bên mình chỉ có chi nhánh ở Hà Nội thôi bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Mình thấy shop bán nhiều áo phao mùa đông, shop cho mình hỏi chút: nếu muốn chọn áo khoác để đi dự tiệc mùa đông thì nên chọn loại áo như thế nào ạ? Mùa đông mình thường phải đi dự hội nghị với tham gia tiệc liên tục shop ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho shop. Thông thường khi đi dự tiệc, bạn nên chọn những bộ trang phục mang tính sang trọng, lịch sự. Bạn nên chọn quần âu, áo sơ mi mặc kèm với áo len, bên ngoài khoác thêm áo vest như vậy là quá ok rồi ạ. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể chọn thêm chiếc áo phao dáng dài khoác bên ngoài nữa nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ