Màu nâu phối với màu gì nam hot trend đơn giản chuẩn thần thái

Bộ trang phục thực sự ấn tượng thì màu sắc hài hòa là một trong những yếu tố quan trọng quyết định. Do vậy, phối màu trang phục là điều cần lưu tâm. Và màu nâu phối với màu gì nam? Đây là băn khoăn của nhiều nam giới khi không biết phối ra sao? Nếu bạn còn băn khoăn, khám phá bài viết dưới đây giúp bạn có lời giải đáp chuẩn xác nhất.  Khám phá ngay:

Màu nâu phối với màu gì nam hot trend chuẩn thần thái

Bắt kịp xu hướng thời trang, nhiều nam giới quan tâm đến phối màu trang phục, đặc biệt nhất là quần màu nâu nên phối cùng áo màu gì vừa thật hài hòa, ấn tượng, thời thượng nhất. Vậy màu nâu phối với màu gì nam? Tham khảo một số cách phối dưới đây:

Màu nâu phối với màu gì nam

Màu nâu phối với màu gì nam hợp trend, chuẩn thần thái

Phối màu nâu với màu xanh dương trời 

Nếu bạn băn khoăn không biết nên ưu tiên chọn trang phục màu nâu mix cùng màu gì thì màu xanh da trời chính là gợi ý thông minh dành cho bạn. Đầu tiên, màu xanh dương nằm trong gam màu trung tính, với điểm cộng dễ phối kết hợp với nhiều gam màu sắc khác nhau, từ sắc màu nóng như đỏ, vàng đến những tông màu lạnh điển hình như kem, xanh,...

Bên cạnh đó, khi chọn phối trang phục màu nâu mix với màu xanh dương mang đến trang phục hài hòa, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho người đối diện. Hơn nữa, còn mang đến bộ trang phục thêm tươi mới, trẻ trung hơn. Do vậy, đây là cách phối cơ bản được nhiều nam giới sử dụng, đặc biệt các tín đồ thời trang không thể bỏ qua, nhất là với giới trẻ.

Phối màu nâu với sắc vàng 

Màu nâu phối với màu gì nam đẹp là vấn đề băn khoăn mà nhiều chàng trai gặp phải. Màu vàng nằm trong top gam màu nóng hot trend được giới trẻ săn lùng trong những năm gần đây. Vậy kết hợp màu nâu liệu có phù hợp hay không? Câu trả lại vô cùng chuẩn xác!

Kết hợp trang phục tone màu nâu phối màu vàng sẽ mang tới tổng thể điển hình hơi hướng retro cổ điển, cảm giác tinh tế hơn, chút hoài niệm. Các nam trẻ rất yêu thích, ưa chuộng hiện nay khi phối với trang phục màu nâu. Do vậy, bạn không thể bỏ lỡ trang phục nhẹ nhàng, thực sự nổi bật, ấn tượng tới từng chi tiết.

Màu nâu phối với màu gì nam

Áo màu nâu phối kết hợp ấn tượng với nhiều trang phục

Trang phục màu nâu mix với màu đen

Quần áo màu đen quen thuộc trong tủ đồ thời trang cơ bản với phái mạnh. Và đây là lời giải đáp cho băn khoăn: màu nâu phối với màu gì nam thực sự ấn tượng nếu bạn chưa có lời giải đáp.

Vậy bộ đôi màu sắc này nổi bật ở điểm gì? Với trang phục tone nâu vừa mang tới cảm giác tối giản nhưng thực sự lịch thiệp, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hơn nữa, item này phù hợp với những sự kiện quan trọng như đi chơi, đi hợp hay đị dự tiệc, họp hành,... Do vậy, khi bạn chọn lựa bộ trang phục nâu đen giúp chàng thêm tinh tế hơn, tổng thể hài hòa, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu nâu với màu xanh lá hợp trend

Màu nâu phối với màu gì nam đẹp sẽ không còn là băn khoăn, lo lắng với nam giới nếu như chọn phối cùng màu xanh lá. Nhắc tới màu xanh lá, đây là gam màu mang tới cảm giác tươi mới, vô cùng dịu mát hơn cho người nhìn. 

Cách phối kết hợp màu sắc này mang tới bộ trang phục bắt mắt và nổi bật nhất. Các bạn nam nên ưu tiên lựa chọn trang phục tone màu xanh lá đậm để đảm bảo bộ outfit thêm hài hòa, thu hút hơn. Ngoài ra, phối với đôi giày boots cao cổ màu nâu để hỗ trợ tăng phong cách hợp thời trang.

Màu nâu phối với màu gì nam

Màu nâu mix với màu sắc tạo tổng thể trang phục thêm tinh tế

Màu trắng mix cùng màu nâu

Trang phục màu trắng qua quen thuộc với nhiều nam giới, đây là trang phục hợp thời trang sử dụng khi đi học, đi làm, đi chơi. Khi phối kết hợp màu nâu với gam màu trắng sẽ tạo nên tổng thể bộ trang phục thêm tinh tế, vô cùng thời trang. Đặc biệt hơn, kết hợp sắc màu này phù hợp với nam giới từ cao, thấp tới dáng gầy, mũm mĩm.

Qua bài viết trên giúp các bạn có lời giải đáp cho băn khoăn: Màu nâu phối với màu gì nam? Tùy thuộc vào màu sắc sở hữu, trang phục yêu thích mà chọn lựa, kết hợp trang phục mang đến tổng thể hài hòa, tinh tế, cuốn hút nhất. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng sở hữu style riêng nổi bật, toát thần thái, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14717 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Anh Xin Lỗi
Chào shop, mình đang ở văn phòng, văn phòng mình ở nội thành Hà Nội. Nếu đặt hàng thì bên shop có ship luôn không ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn ở khu vực nội thành thì bên mình có thể ship luôn, nhưng tùy từng khu vực mà phí ship hơi cao ạ. Bạn cho mình xin địa chỉ cụ thể để mình check phí ship cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Mùa đông năm ngoái, em đã mua áo len và áo phao của shop. Em rất ưng ý về chất lượng sản phẩm ạ. Chúc shop mua may bán đắt nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn nhận xét của bạn ạ. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Chào shop, bên shop chủ yếu bán hàng cho đối tượng nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bên mình chủ yếu bán đồ thời trang nam ạ. Bạn có thể ghé qua web bên mình để lựa sản phẩm ạ. Sản phẩm bên mình chủ yếu là: áo phao, áo len, áo gió, áo thun, áo sơ mi ... Bạn có thể tham khảo lựa chọn nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Chào shop, mình đang ở văn phòng, văn phòng mình ở nội thành Hà Nội. Nếu đặt hàng thì bên shop có ship luôn không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn ở khu vực nội thành thì bên mình có thể ship luôn, nhưng tùy từng khu vực mà phí ship hơi cao ạ. Bạn cho mình xin địa chỉ cụ thể để mình check phí ship cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Shop ơi, cho em hỏi chút. Dạo này em đang phân vân mấy gu thời trang quá. Em năm nay 20 tuổi thì nên chọn gu thời trang gì cho phù hợp ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho shop. Bạn 20 tuổi thì bạn nên chọn phong cách trẻ trung là điều tất nhiên bạn ạ. Tuy nhiên, bạn muốn tư vấn chi tiết cách kết hợp của áo thun, áo khoác và các loại trang phục mùa đông hay mùa hè thì bạn có thể inbox shop, shop sẽ tư vấn cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ