Cách phối đồ với áo thun đen nam đơn giản chuẩn hợp thời trang

Áo thun đen là một trong những trang phục được nhiều nam giới chọn lựa. Điểm cộng của áo thun đen mang đến sự thoải mái, năng động, trẻ trung cho người mặc, phối kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác nhau. Hơn nữa, với màu sắc đen của áo thun tạo điểm nhấn khi phối trang phục phù hợp với màu sắc, mang đến tổng thể bộ trang phục hài hòa về màu sắc, kiểu dáng. Vậy phối đồ với áo thun đen nam với trang phục nào? Kết hợp màu sắc ra sao? Khám phá ngay chi tiết bài viết dưới đây:

Cách phối đồ với áo thun đen nam chuẩn hợp thời trang

Bạn sở hữu chiếc áo thun đen trong tủ đồ thời trang? Bạn băn khoăn không biết phối với trang phục nào phù hợp, đẹp nhất? Đừng băn khoăn, khám phá phối đồ với áo thun đen nam trong nội dung sau:

Phối đồ với áo thun đen nam

Phối đồ với áo thun đen nam chuẩn đẹp với nhiều trang phục khác nhau

Phối áo thun đen nam ấm áp với áo Hoodie 

Nếu áo thun là trang phục quen thuộc và là chân ái trong thời tiết mùa hè nóng bức. Còn áo Hoodie là item quen thuộc kinh điển trong tủ đồ thời trang mùa đông của nhiều nam giới. Vậy áo thun đen mix với áo hoodie liệu rằng có phù hợp hay không? Đây là sự phối kết hợp hoàn hảo, đi cùng thời gian mà không sợ bị lỗi mốt.

Các nam giới có thể chọn phối áo thun đen mặc bên trong, mặc áo Hoodie bên ngoài cùng màu hay chọn lựa áo sở hữu gam màu sáng điển hình như hơn như: trắng, be,... để tôn lên vóc dáng chuẩn nam tính, tăng thêm sự tự tin và năng động hơn. Với phối đồ với áo thun đen nam này rất được các bạn nam ưa chuộng. 

Phối áo thun đen nam lịch lãm với áo vest hoặc blazer

Chọn phối khoác thêm áo blazer hoặc áo vest bên ngoài là item được nhiều nam giới chọn lựa. Style này tuy đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm, thoải mái, năng động hơn. Tất cả điểm cộng riêng về sự nam tính và nét thanh lịch sẽ là điểm nhấn riêng trong combo áo thun đen nam mix năng động với quần jeans đen và chỉn chu với áo khoác vest, blazer mặc ngoài. 

Phối đồ với áo thun đen nam

Lịch lãm khi phối áo thun đen mặc trong, khoác ngoài áo vest

Phối áo thun đen với áo khoác bomber

Gợi ý cách phối đồ với áo thun đen nam tiếp theo chính là kết hợp với áo khoác bomber. Sự kết hợp này giúp giữ ấm cơ thể, phù hợp trong những ngày đông thời tiết se lạnh. Để tạo điểm nhấn riêng cho bộ trang phục thì các bạn nam nên ưu tiên chọn gam màu sắc phù hợp nhất.

Nếu diện áo thun màu đen, ưu tiên chọn phối áo khoác bomber khoác ngoài có gam màu sắc tươi sáng hơn kể tới như: xám ghi, vàng bò,... Để tạo điểm nhấn mang đến trang phục hoàn hảo không thể thiếu phối kèm đôi giày da sang trọng, thời thượng để nâng tầm đẳng cấp riêng của những anh chàng sành điệu. 

Phối áo thun nam đen phong thái cùng quần tây 

Nhắc tới: Phối đồ với áo thun đen nam thì không thể bỏ qua kết hợp với quần tây lịch lãm với nhiều thiết kế, kiểu dáng và gam màu sắc phù hợp khác nhau. Phối quần tây lịch lãm với áo thun đen nam mang đến vẻ ngoài nam giới thêm khỏe khoắn, phong thái lịch sự, tự tin, giàu năng lượng hơn. 

Lựa chọn kết hợp cùng với một số phụ kiện đi kèm tạo điểm nhấn, trang phục hoàn hảo hơn đó chính là đôi giày da cao cấp hay năng động với đôi giày thể thao. Về màu sắc, nên phối áo thun đen nam với quần tây tối màu mang tới bộ trang phục chuẩn “men”, cuốn hút riêng của các anh chàng. 

Phối đồ với áo thun đen nam

Năng động với quần jeans phối áo thun đen nam cuốn hút

Phối áo thun đen nam năng động với quần jeans

Quần jean, áo thun đen nam là bộ đôi phá cách, hợp thời trang, đi cùng theo thời gian và chưa bao giờ là lỗi mốt. Set đồ này diện hoàn hảo với nam giới trẻ trung phù hợp ở mọi tình huống khác nhau, dù đi làm hay đi chơi.

Nguyên tắc phối trang phục với áo thun đen nam chính là ưu tiên chọn quần jeans sáng màu như xanh, trắng,... Sự kết hợp đơn giản này sẽ hứa mang tới bộ outfit hợp thời trang, cá tính mà không kém phần lịch sự.

Qua bài viết trên đây giúp bạn trả lời được thắc mắc: Phối đồ với áo thun đen nam? Tùy thuộc điều kiện thời trang, sự kiện, hoàn cảnh, trang phục yêu thích khác nhau mà bạn chọn phối kết hợp trang phục hoàn hảo, cuốn hút từng chi tiết. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14723 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Shop có áo len nào đẹp không ạ? cho mình xem đoạn review áo len được không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Hiện bên mình có rất nhiều review áo khoác, sắp tới sẽ có cả review áo len. Khi nào bên mình có, bên mình sẽ gửi bạn nha hoặc bạn có thể xem phần review để chọn được mẫu áo len ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Shop ơi, em vẫn hay theo dõi chuyên mục kiến thức trên web của shop. Khi nào shop có lịch đăng bài tiếp theo vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian và tình cảm theo dõi chuyên mục kiến thức bên mình. Lịch đăng bài bên mình là 2 bài/ tuần. Bạn tham khảo nha.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Bên shop có chuyên mục kiến thức rất hay và dễ hiểu. Cảm ơn chuyên mục này của shop nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn. Hy vọng chuyên mục kiến thức bên mình sẽ phần nào hữu ích với bạn.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Mình thấy bên shop có mấy mẫu áo khoác khá đẹp, mình có thể mua hàng ở đâu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng nếu bạn ở khu vực nội thành Hà Nội. Nếu bạn ở xa thì có thể đặt hàng qua web hoặc fanpage bên mình, bên mình sẽ ship tận nơi cho bạn và bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận hàng nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ