Cách phối đồ với áo sơ mi caro nam đơn giản chuẩn gu thời trang

Áo sơ mi caro nam không còn xa lạ với nhiều nam giới, quen thuộc trong tủ đồ thời trang, quen thuộc trong phong cách hàng ngày, đi học, đi làm, đi chơi,... phối kết hợp hài hòa với nhiều trang phục khác nhau mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Vậy phối đồ với áo sơ mi caro nam đơn giản mà đẹp với trang phục nào? Phối kết hợp ra sao? Khám phá chi tiết ngay qua bài viết dưới đây.

Cách phối đồ với áo sơ mi caro nam đơn giản mà đẹp

Áo sơ mi caro nam nổi bật phong cách hiện đại và khác biệt khi phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, linh hoạt biến hóa màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Vậy phối đồ với áo sơ mi caro nam như thế nào? Phối ấn tượng với áo hoodie, áo thun,... thực sự ấn tượng, tinh tế đến từng chi tiết:

phối đồ với áo sơ mi caro nam

Hướng dẫn phối đồ với áo sơ mi caro nam chuẩn phong cách

Phối áo sơ mi caro nam với áo thun

Bộ đôi áo thun kết hợp với áo sơ mi caro nam là cách phối cơ bản, thường bắt gặp trong những ngày hè thời tiết nóng bức. Lúc này, áo sơ mi caro đóng vai trò như chiếc áo chống nắng hữu hiệu bảo vệ cơ thể tránh khỏi những tác động bên ngoài từ nắng, gió, bụi bặm,...

Đặc biệt, áo sơ mi caro nam sở hữu nhiều màu sắc nổi bật khác nhau, phối kết hợp hài hòa đa dạng với nhiều trang phục khác nhau, mix năng động với áo thun. Cách phối tuy đơn giản nhưng tinh tế, cuốn hút, năng động hơn, thoải mái trong ngày hè nóng bức, phù hợp với mọi độ tuổi.

Phối áo sơ mi sọc caro nam với áo hoodie

Trong những ngày thời tiết se lạnh nên phối đồ với áo sơ mi caro nam với trang phục nào? Áo hoodie chính là gợi ý dành cho bạn. Bộ đôi kết hợp này vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa đảm bảo thẩm mỹ, hợp thời trang, cuốn hút tới từng chi tiết.

phối đồ với áo sơ mi caro nam

Phối áo sơ mi caro nam ấm áo với áo hoodie phong cách

Cách kết hợp đơn giản, mặc áo sơ mi caro khoác ngoài, bên trong áo hoodie yêu thích tạo nên tổng thể trang phục hợp thời trang đa màu sắc, vừa đảm bảo giúp giữ ấm cơ thể tốt nhất trong những ngày se lạnh.

Tạo điểm nhấn cho trang phục với những món phụ kiện quen thuộc như vòng cổ, mũ, nón,.... tạo sự nổi bật tinh tế hơn, chỉn chu và cuốn hút hơn bao giờ hết. Đây là cách phối quen thuộc được nhiều bạn trẻ yêu thích style hiện đại, đường phố.

Phối áo sơ mi caro nam với denim jacket

Phối đồ với áo sơ mi caro nam với áo denim jacket có phù hợp hay không? Nếu như riêng chiếc áo sơ mi caro nam đã có thể biến mình thành chiếc áo khoác ngoài theo ý muốn. Nhưng bộ đôi áo sơ mi caro nam với áo khoác denim jacket thuộc trường hợp khác. Cách kết hợp này mang tới hiệu quả thời trang đặc biệt, giá trị thời trang, sáng tạo vô cùng cao, phù hợp hơn với một số người khi phối kết hợp trang phục theo cách này.

Khoác ngoài là áo khoác denim jacket, mặc bên trong áo sơ mi caro nam có thể đóng khuy áo hay cởi khuy áo đều được mang tới sự khác biệt, style phá cách riêng biệt. Đây là cách phối nghệ thuật hợp phong cách được sử dụng quen thuộc, rộng rãi trên toàn thế giới, phù hợp trong tiết trời thu mát mẻ.

phối đồ với áo sơ mi caro nam

Set đồ ấm áp áo sơ mi caro nam với áo len cho ngày đông se lạnh

Phối áo sơ mi caro nam ấm áp với áo len cổ cao

Phối đồ với áo sơ mi caro nam với áo len cổ cao là set đồ ấm áp, rất thực tế, thực dụng trong những ngày thời tiết se lanh. Bộ đôi kết hợp này có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều những trường hợp khác nhau, mang đến màu sắc thời trang cuốn hút riêng, nhất là vào những ngày thời tiết se lạnh, nhiệt độ thời tiết xuống thấp.

Áo sơ mi caro nam kết hợp với áo len cao cổ là cách phối linh hoạt khi có thể hướng nam giới tới cả từ phong cách thời trang đường phố tới style công sở gọn gàng, lịch sự.

Áo sơ mi caro nam luôn là một trong những item quen thuộc, không thể thiếu trong tủ đồ thời trang, nhất là với nam giới. Bởi nổi bật sự linh hoạt, phong phú trong phối kết hợp trang phục mà ít có món đồ nào có thể sánh kịp. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp nam giới nắm rõ phối đồ với áo sơ mi caro nam đơn giản và đẹp, hợp thời trang với trang phục nào, chọn lựa, phối style dành riêng cho bản thân. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14741 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Trần Văn Hoàn
Mình thấy bên shop có mấy mẫu áo khoác khá đẹp, mình có thể mua hàng ở đâu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng nếu bạn ở khu vực nội thành Hà Nội. Nếu bạn ở xa thì có thể đặt hàng qua web hoặc fanpage bên mình, bên mình sẽ ship tận nơi cho bạn và bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận hàng nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Shop ơi, cho em hỏi chút. Dạo này em đang phân vân mấy gu thời trang quá. Em năm nay 20 tuổi thì nên chọn gu thời trang gì cho phù hợp ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho shop. Bạn 20 tuổi thì bạn nên chọn phong cách trẻ trung là điều tất nhiên bạn ạ. Tuy nhiên, bạn muốn tư vấn chi tiết cách kết hợp của áo thun, áo khoác và các loại trang phục mùa đông hay mùa hè thì bạn có thể inbox shop, shop sẽ tư vấn cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Chào shop, em muốn mua hàng của shop thì thanh toán như nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Nếu bạn chọn được mẫu ưng ý thì bạn có thể đặt hàng, nhân viên bên mình sẽ gọi xác nhận đơn hàng cho bạn. Còn về hình thức thanh toán thì bạn có thể thanh toán trả trước bằng cách chuyển khoản trước cho shop hoặc bạn có thể thanh toán khi nhận hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Vuj Khuc Van
Shop có mặt hàng nào đang được khuyến mại không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bên mình hiện đang có rất nhiều mặt hàng đang nằm trong danh sách khuyến mại. Không biết bạn đang quan tâm đến mặt hàng nào vậy ạ. Bạn có thể tham khảo danh mục "sản phẩm khuyến mại" hoặc có thể inbox bên mình, bên mình sẽ tư vấn thêm cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Mùa đông năm ngoái, em đã mua áo len và áo phao của shop. Em rất ưng ý về chất lượng sản phẩm ạ. Chúc shop mua may bán đắt nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn nhận xét của bạn ạ. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ