Cách phối đồ với quần jogger trắng nam chuẩn đẹp từng chi tiết

Sự phát triển thời trang, ra đời nhiều mẫu mã quần áo trên thị trường hiện nay, phù hợp với nhiều tính cách, gu thời trang khác nhau, nhất là với các tín đồ thời trang. Và trong đó, không thể bỏ qua quần jogger trắng là một trong những item được nhiều chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động theo đuổi. Vậy phối đồ với quần jogger trắng nam như thế nào? Vừa đơn giản vừa đẹp, hợp thời trang bạn đã biết? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có lời giải đáp chuẩn xác nhất.

Quần jogger trắng nổi bật xu hướng năm 2022 

Quần jogger trắng là mẫu quần đang hot trên thị trường hiện nay, tạo xu hướng thời trang hút mắt trong năm 2022. Quần jogger với điểm cộng chất liệu thoải mái phù hợp sử dụng cho các hoạt động thể dục thể thao, vận động nhiều hay đi chơi, hay chỉ đơn giản là dạo phố thường ngày. Điểm nhấn của kiểu quần này chính có thiết kế cách tân từ các mẫu quần, dáng thể thao truyền thống với màu trắng sang trọng, tinh tế theo một phong cách thời trang xu hướng mới.

phối đồ với quần jogger trắng nam

Quần jogger trắng là kiểu quần đang trở thành trend thời trang 2022

Bên cạnh đó, quần jogger còn thực sự ấn tượng khi sở hữu form dáng năng động, phối kết hợp đồ dễ dàng với nhiều trang phục khác nhau. Do vậy, mẫu quần này đã và đang trở thành xu hướng thời trang được tín đồ thời trang lựa chọn. Tuy quần jogger nhìn trông có vẻ đơn giản nhưng nổi bật màu trắng tinh tế, đây chính là trang phục không thể bỏ qua, sở hữu ngay trong tủ đồ thời trang hợp trendy phong cách hơn. Vậy phối đồ với quần jogger trắng nam như thế nào? 

Cách phối đồ với quần jogger trắng nam đơn giản hợp thời trang

Quần jogger nổi bật từ kiểu dáng thiết kế tới đa dạng mẫu mã, phù hợp với hầu hết mọi dáng người, mọi độ tuổi. Trong đó, điển hình một số phong cách ấn tượng mà quần jogger trắng chinh phục được nhiều phái nam ưa chuộng. Vậy Vậy phối đồ với quần jogger trắng nam như thế nào?

phối đồ với quần jogger trắng nam

Quần jogger trắng phối kết hợp hoàn hảo với nhiều trang phục

Phong cách Hàn Quốc 

Phối quần trắng jogger theo phong cách Hàn Quốc đang trở thành hot trend, xu hướng thời trang của nhiều nam giới yêu thích, chọn lựa. Điểm cộng chính là những mẫu quần này có thiết kế ống quần rộng vừa phải form dáng nhẹ nhàng đi cùng chính là độ dài vừa phải qua mắt cá chân và phối kết hợp đa dạng được với nhiều trang phục, mẫu áo quen thuộc trong tủ đồ như áo phông, áo thun tay dài,...

Để tạo điểm nhấn trong tổng thể trang phục, phối đồ với quần jogger trắng nam đi cùng chính là đôi sneaker yêu thích vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp set đồ thêm phần năng động, trẻ trung.

Phong cách năng động  

Với những chàng trai yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động thì thường sẽ ưu tiên lựa chọn quần jogger trắng kiểu dáng original. Đây là mẫu quần nổi bật với style năng động, được làm từ chất liệu thoải mái như kaki, nỉ, cotton,... Kết hợp với đó chính là thiết kế rộng rãi giúp nam giới thoải mái hơn trong di chuyển, vận động, hòa mình trong các hoạt động trong suốt cả ngày dài.

phối đồ với quần jogger trắng nam

Cá tính mạnh mẽ với quần jogger chất liệu vải kaki

Phong cách cá tính mạnh mẽ 

Nổi bật phong cách cá tính, mạnh mẽ hơn khi phối đồ với quần jogger trắng nam? Điểm mạnh của quần jogger trắng chính là chất liệu vải kaki cứng hay phá cách với chất liệu jean, thiết kế rách nhẹ gối có phần táo bạo. Thế mạnh của mẫu quần này chính là giúp các nam giới thể hiện chất riêng, gu thời trang cá nhân nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Qua những chia sẻ trong bài viết trên giúp nam giới có lời giải đáp cho băn khoăn: phối đồ với quần jogger trắng nam chuẩn thời trang, hợp cá tính. Với mỗi phong cách thời trang riêng giúp các chàng thể hiện chất riêng, gu thời trang riêng đơn giản mà cuốn hút từng chi tiết. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14729 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Vũ Thái
Nhiều mẹo phối đồ của shop rất hay, rất hữu ích, cách chia sẻ cũng rất giản dị. Chúc shop thành công hơn.
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn rất nhiều. Rất mong nhận được sự theo dõi của bạn đối với chuyên mục kiến thức chia sẻ của bên shop.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Ngô Đình Quyết
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Shop ơi, em muốn xin ít kinh nghiệm về tư vấn chọn đồ, bên shop có chuyên mục tư vấn làm sao để chọn được đồ phù hợp với mình không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Bên mình có phần kiến thức chia sẻ - là phần chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về cách chọn và phối đồ. Bạn có thể tham khảo chuyên mục này nhé. Trong phần này có rất nhiều bài chia sẻ về các loại áo mới, trang phục mới, cách chọn chất vải, cách kết hợp ...
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Vuj Khuc Van
Chào shop, mình đang tìm mua áo khoác denim, shop có mẫu nào không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bạn đã tìm được mẫu áo nào ưng ý chưa ạ? Bên mình có 1 số mẫu áo khoác denim, bạn có thể tham khảo danh mục "áo khoác denim" để chọn được mẫu ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Chào shop, em có khá nhiều áo khoác nam. Nhưng do em không biết cách phối đồ nên mặc lên cũng không được đẹp lắm. Shop có thể tư vấn cách phối áo khoác nam giúp em được không ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Cảm ơn sự tin tưởng của bạn. Thực ra bạn không cần có quá nhiều áo khoác nam. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều áo khoác thì càng tốt vì bạn càng dễ lựa chọn đồ hơn. Bên mình có khá nhiều bài viết về cách phối đồ áo khoác nam trên web bên mình. Bạn có thể tham khảo chuyên mục kiến thức trên web aothudong.com nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Thích · Phản hồi · 6 giờ