Hướng dẫn phối đồ cho người mập bụng nam chuẩn vóc dáng

Vòng 2 mập khiến cánh đàn ông thiếu tự tin mỗi khi diện đồ, băn khoăn không biết diện trang phục nào giúp che được khuyết điểm cơ thể, che được được bụng mỡ. Điều này không hề đơn giản, nhưng cũng không quá khó, áp dụng các cách phối đồ cho người mập bụng dưới đây giúp vóc dáng thon gọn hơn, giấu được vòng bụng quá khổ.

Hướng dẫn phối đồ cho người mập bụng nam chuẩn thon gọn

Quần áo thể thao

Nhắc tới bộ quần áo thể thao luôn phù hợp với bất kỳ vóc dáng nào. Và đương nhiên, với nam giới sở hữu vóc dáng to con, mập  cũng không ngoại lệ. Bộ quần áo thể thao giúp phần nào che được phần mỡ thừa trên cơ thể, giúp đánh lừa thị giác vóc dáng các anh chàng thêm thon gọn, chuẩn thần thái, nam tính hơn.

phối đồ cho người mập bụng

Phối đồ cho người mập bụng với bộ đồ thể thao thoải mái, năng động

Hơn nữa, diện đồ thể thao cùng linh hoạt hơn trong nhiều hoàn cảnh, diện đi chơi, đi làm, đi học đều phù hợp. Chỉ với chút biến tấu, phối kết hợp trang phục hài hòa mang đến bộ trang phục ưng ý giấu bụng hoàn hảo với chàng mập.

Thon gọn hơn với áo Blazer

Nhắc tới áo blazer có bề ngoài khá giống với những chiếc áo vest thông thường, nhưng với điểm khác biệt chính là đường may, có độ dày vải. Kiểu áo này thường dùng để khoác bên ngoài, giúp nam giới thêm chỉn chu, lịch lãm và sang trọng hơn bao giờ hết. Vậy đây có phải lời giải đáp cho thắc mắc: phối đồ cho người mập bụng? Với điểm cộng là form áo rộng, mặc thoải mái, giúp chàng mập bụng che được khuyết điểm lớp mỡ thừa hiệu quả.

Hơn nữa, theo xu hướng thời trang hiện đại, nhưng chiếc áo blazer ngày càng được cải tiến, phá các theo nhiều style thời trang khác nhau, tạo điểm nhấn riêng, mang tới sự mới mẻ, phong cách hơn cho người diện.

Ngoài ra, áo blazer có thiết kế khoảng 3 chiếc cúc áo, nên bạn có thể chỉ cần cài một đến hai chiếc cúc ở phần dưới cùng để có thể che khéo lớp mỡ bụng tốt nhất, trả lại vóc dáng chỉn chu hơn, gọn gàng hơn và bảnh bao hơn bao giờ hết.

phối đồ cho người mập bụng

Chọn áo sơ mi dày tay vừa vặn với vóc dáng nam mập

Diện áo sơ mi dài tay

Diện áo sơ mi dài tay là phối đồ cho người mập bụng được nhiều nam giới chọn lựa. Chọn áo sơ mi vừa vặn, phần tay dài giúp người nhìn cảm giác cân đối hơn. Hơn nữa, ngoài cách cài nút áo truyền thống thì nam giới có thể phá cách khi xắn ống tay áo để tăng điểm nhấn, sự chỉn chu, nam tính hơn trong tổng thể bộ trang phục, ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương.

Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa áo sơ mi tối màu, bởi sắc tối giúp bạn trông thon gọn hơn, tôn được những đường nét nam tính, rắn rỏi hơn dành cho bạn đó nhé.

Ưu tiên chọn quần ống rộng, quần ống suông

Với những nam giới sở hữu chiều cao khủng, vóc dáng mập nên chọn kiểu quần nào giúp che được khuyết điểm trên vóc dáng cơ thể? Giải pháp phối đồ cho người mập bụng phù hợp trong trường hợp này? Thay vì chọn những chiếc quần bó sẽ vô tình lộ khuyết điểm trên vóc dáng cơ thể bạn đang che giấu, ưu tiên chọn quần ống suông hay ống rộng chính là giải pháp số 1 dành cho bạn.

Diện quần ống suông, ống rộng giúp che tối ưu khuyết điểm vòng 2 ngấn mỡ, phần thân dưới mập. Nhờ vậy, mang tới cảm giác vóc dáng thêm gọn hơn, săn chắc hơn. Hơn nữa, mặc kiểu quần này giúp các chàng thêm thoải mái hơn, mặc cực kỳ dễ chịu, thoải mái hơn trong mọi vận động.

phối đồ cho người mập bụng

Thoải mái với áo thun không cổ thêm năng động, chê vòng 2 quá khổ

Chọn lựa áo thun không cổ

Với những chàng trai sở hữu vóc dáng mập, vòng 2 quá khổ thì những chiếc áo thun không cổ sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Đây là chọn lựa hoàn hảo dành cho chàng mập, bởi kiểu áo này mang đến cảm giác thoải mái, nam tính, phong độ và che khéo được phần béo bụng dưới. Kết hợp quần jean hoặc quần short mang đến tổng thể bộ trang phục thêm năng động, phong cách trẻ trụng hơn bao giờ hết.

Phối đồ cho người mập bụng với trang phục nào? Cần lưu ý gì? Chọn lựa màu sắc trang phục ra sao? Qua những chia sẻ trên bạn đã có lời giải đáp cho riêng mình. Phối đồ cho nam mập không đơn giản, nhưng cũng không quá khó, chỉ với chút tinh tế trong chọn lựa, phối kết hợp trang phục mang đến tổng thể hài hòa hơn, chỉn chu và cuốn hút, che được khuyết điểm trên vóc dáng cơ thể. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14735 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Trần Văn Hoàn
Bên shop có chi nhánh nào ở Đà Nẵng không ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, rất cảm ơn câu hỏi của bạn. Hiện bên mình chỉ có chi nhánh tại Hà Nội thôi ạ. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm bên mình và muốn đặt hàng thì các bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Shop cho hỏi nếu bên shop ship hàng đến Hải Dương mất bao nhiêu ngày ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, trong trường hợp nhanh thì hôm nay bạn đặt hàng, mai bạn có thể nhận hàng ạ. Hoặc nếu chậm thì mất khoảng 2-3 ngày bạn nhận được hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Chào shop, mình đang muốn mua áo phao, nhưng mình nặng khoảng hơn 100kg, bên shop có mẫu nào phù hợp với cân nặng của mình không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bạn có thể inbox shop được không ạ? Bên mình cần thêm các thông tin về chiều cao, số đo vai và bụng. Bên mình có một vài mẫu áo có thể phù hợp với bạn. Bên mình sẽ tư vấn kỹ hơn khi bạn inbox bên mình ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Mình đang tìm mua áo khoác cho người trung niên. Bên shop có sản phẩm này không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bên mình có bán sản phẩm áo khoác cho người trung niên nhưng là cho nam ạ. Nếu bạn đang tìm áo khoác nam trung niên thì bạn có thể tham khảo danh mục áo khoác nam trung niên để chọn mẫu ưng ý nhé. Cảm ơn bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Đào Văn Giáp
Shop ơi cho em hỏi: em đã mua đồ của shop nhưng khi ship đến em không thử được luôn, giờ em muốn đổi sang size to hơn có được không ạ và đến đâu để đổi vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Nếu hàng bạn nhận vẫn trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận hàng và hàng vẫn còn nguyên vẹn thì bạn có thể đổi hàng ạ. Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm về cách thức đổi hàng bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ