Cách phối đồ với quần jean rách gối nam chuẩn thời trang

Quần jeans rách là một trong những trang phục quen thuộc trong tủ đồ thời trang của giới trẻ. Tuy nhiên, cách phối đồ với quần jean rách gối nam như thế nào là băn khoăn nhiều bạn gặp phải. Chọn phối trang phục hài hòa mang đến màu sắc thời trang cuốn hút, tự tin hơn, chuẩn thần thái nam tính. Để có lời giải đáp chuẩn xác nhất, khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây.

Cách phối đồ với quần jean rách gối nam đơn giản chuẩn thời trang

Quần jean nam rách gối quen thuộc trong nhiều outfit thời trang hợp với nhiều hoàn cảnh. Cách phối đồ với quần jean rách gối nam sẽ không cần quá cầu kỳ trong chọn phối trang phục hay phụ kiện đi kèm. Tham khảo những gợi ý dưới đây để có lời giải đáp.

cách phối đồ với quần jean rách gối nam

Cách phối đồ với quần jean rách gối nam với nhiều trang phục thời trang

Quần jean rách gối nam phối áo hoodie

Áo hoodie là một trong những trang phục được giới trẻ yêu thích, kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác nhau. Và mix với quần jean rách gối nổi bật, đậm phong cách đường phố. Sự kết hợp áo hoodie oversize với quần jean rách gối được nhiều nam giới tuổi đôi mươi chọn lựa, ấn tượng bởi sự độc đáo, phá cách, nổi loạn. Khi chọn phối set đồ này giúp nam giới thêm thu hút, nổi bật hơn giữa đám đông.

Đối với các nam giới yêu thích phong cách trưởng thành, đam mê áo hoodie thì phong cách smart – casual chính là gợi ý dành cho bạn. Ưu tiên chọn phối với áo hoodie màu sắc trung tính với quần jeans rách gối mix hài hòa, hoàn hảo hơn.

Quần jean rách gối nam phối mạnh mẽ với áo denim

Cách phối đồ với quần jean rách gối nam với áo denim là outfit hội tụ đầy đủ các yếu tố thể hiện sự cá tính, phong cách năng động nhưng thực sự mạnh mẽ, nam tính hơn. Dù bạn chọn phối áo khoác denim màu tương phản hay cùng màu đều rất phù hợp.

Bên trong, chọn áo thun trơn màu, kết hợp áo sơ mi hay áo hoodie. Sự kết hợp tuy đơn giản nhưng mang đến set đồ đẹp, chỉn chu, ấn tượng, nổi bật từ những chi tiết nhỏ nhất.

cách phối đồ với quần jean rách gối nam

Phối kinh điển áo khoác da với quần jeans rách bụi bặm

Phối quần jean rách phối kinh điển với áo khoác da

Bản phối kinh điển với áo khoác da được nhiều nam giới chọn lựa bởi sự cá tính, nét phong khoáng, và đầy phong cách.

Nếu bạn là chàng trai đang theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch thì chọn phối với áo khoác da thiết kế cổ điển mix quần jean rách gối vừa phải. Hơn nữa, chọn mix với đôi giày tây lịch lãm hay giày sneaker trắng đơn giản, năng động để mang tới tổng thể outfit chuẩn đẹp và cuốn hút hơn.

Với cách phối đồ với quần jean rách gối nam này, cần tránh phối trang phục quá rườm rà, ưu tiên sự đơn giản với áo thun trơn, hay áo hoodie họa tiết đơn giản trong những ngày thời tiết lạnh, sự kết hợp này đã đủ để mang tới set đồ hoàn hảo hơn.

Quần jean rách gối nam phối áo khoác bomber

Áo khoác bomber đi liền theo thời gian, chưa bao giờ lỗi thời, và rất được giới trẻ yêu thích, góp mặt trong tủ đồ thời trang của mình. Theo thời gian, áo khoác bomber thiết kế đơn giản, tối ưu, thanh lịch hơn. Kết hợp với quần jean rách gối nam mang đến outfit hợp thời trang, vừa năng động, vừa thanh lịch, ấm áp được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Cách phối đồ với quần jean rách gối nam với áo khoác bomber không chỉ bớt sự nhàm chán còn nổi bật style lịch lãm, cuốn hút cho các quý ông. Để trang phục tạo điểm nhấn, ấn tượng hơn thì mix với áo sơ mi trơn, áo thun trơn hay ấm áp với áo hoodie tối giản,... là gợi ý dành cho bạn.

cách phối đồ với quần jean rách gối nam

Phối quần jeans rách gối hợp thời trang với nhiều trang phục

Áo măng tô phối quần jean nam rách nam

Vào những ngày se lạnh, áo măng tô là trang phục được nam giới săn đón nhiều nhất. Đặc biệt, kết hợp áo măng tô với quần jean rách gối cực kỳ phù hợp, ấm áp, hợp thời trang.

Bộ đôi áo măng tô mix quần jean rách gối vừa ấm áp, vừa năng động, trẻ trung, thể hiện sự trưởng thành, vừa cổ điển vừa hiện đại. Với cách phối này, ưu tiên chọn áo len cổ lọ, áo len vừa hợp thời trang để giúp giữ ấm cơ thể. 

Ngoài ra, phối với áo thun, áo hoodie, áo sơ mi để set đồ phá cách và tạo điểm nhấn độc đáo. Phá cách trang phục khi thỏa thích phối trang phục yêu thích với quần jean rách gối nam yêu thích.

Trên đây chia sẻ cách phối đồ với quần jean rách gối nam độc đáo, đơn giản, cuốn hút hơn. Mong rằng với những chia sẻ hữu ích và giúp nam giới sở hữu set đồ đẹp, phù hợp nhất để tỏa sáng mỗi khi ra ngoài.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14774 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Shop ơi, mình đang tìm mua áo chống nắng, mình muốn đặt mua thì mua ở đâu được vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu áo chống nắng ưng ý chưa ạ? Bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn. Nếu bạn muốn qua xem trực tiếp thì có thể qua cửa hàng bên mình. Nhưng bên mình chỉ có chi nhánh ở Hà Nội thôi bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Shop cho hỏi nếu bên shop ship hàng đến Hải Dương mất bao nhiêu ngày ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, trong trường hợp nhanh thì hôm nay bạn đặt hàng, mai bạn có thể nhận hàng ạ. Hoặc nếu chậm thì mất khoảng 2-3 ngày bạn nhận được hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Bên shop có chi nhánh nào ở Đà Nẵng không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, rất cảm ơn câu hỏi của bạn. Hiện bên mình chỉ có chi nhánh tại Hà Nội thôi ạ. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm bên mình và muốn đặt hàng thì các bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Đào Văn Giáp
Shop ơi, mình đang tìm mua áo chống nắng, mình muốn đặt mua thì mua ở đâu được vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu áo chống nắng ưng ý chưa ạ? Bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn. Nếu bạn muốn qua xem trực tiếp thì có thể qua cửa hàng bên mình. Nhưng bên mình chỉ có chi nhánh ở Hà Nội thôi bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ