Áo thun đỏ phối với quần màu gì nam đẹp, hợp thời trang

Trang phục muôn vàn màu sắc khác nhau từ gam màu nổi bật đến những gam màu trầm. Và màu đỏ là một trong những trang phục được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, chọn lựa, nhất là với các bạn trẻ hiện nay. Vậy áo thun đỏ phối với quần màu gì nam đơn giản đẹp và phong cách thì không phải bạn nào cũng nắm rõ. Vậy phối đồ như thế nào? Kết hợp màu sắc ra sao? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất.

Áo thun đỏ phối với quần màu gì nam đẹp, hợp thời trang

Gam màu đỏ dễ phối kết hợp màu sắc trang phục với nhiều kiểu dáng, thiết kế, gu thời trang khác nhau mang đến màu sắc hài hòa, ấn tượng nhất. Tuy nhiên, áo thun màu đỏ phối với quần màu gì đơn giản, phong cách, hợp thời trang? Vừa đảm bảo hài hòa về màu sắc, vừa tôn dáng hợp thời trang? Khám phá ngay:

áo thun đỏ phối với quần màu gì nam

Áo thun đỏ phối kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau

Quần jean đen rách phối áo thun đỏ

Quần jean rách là một trong những kiểu quần nổi trong thời gian gần đây, nổi lên xu hướng thời trang mạnh mẽ, cá tính, bụi bặm, mới lạ. Đây là kiểu quần được nhiều nam giới đang theo đuổi phong cách thời trang đường phố, cực chất, cool ngầu.

Nếu bạn còn băn khoăn áo thun đỏ phối với quần màu gì nam? Hãy thử ngay phối với quần jean đen rách ấn tượng, style cực chất. Kết hợp áo thun đỏ với quần jean rách đơn giản, giúp bạn nổi bật giữa đám đông, thỏa sức thể hiện cá tính riêng của mình. Ngoài ra, để tổng thể trang phục ấn tượng, cuốn hút nhất bạn có thể phối với đôi giày sneaker, giày boot cao cổ tạo điểm nhấn, tổng thể trang phục hài hòa.

Áo thun đỏ phối sang trọng với quần tây trắng

Quần tây màu trắng phối áo thun màu đỏ bạn đã thử chưa? Trong môi trường công sở, đi làm, đi phỏng vấn hay đi công tác,... cần đến những địa điểm đòi hỏi yêu cầu cần sự chỉn chu, lịch sự, bộ outfit sẽ đem lại phong thái lịch lãm, sang trọng, tạo điểm cuốn hút riêng.

Sang trọng hơn khi kết hợp với giày da, giày tây,... mix áo thun đỏ và quần âu trắng mang đến tổng thể trang phục hài hòa, thần thái nam tính, tăng sự chuyên nghiệp.

áo thun đỏ phối với quần màu gì nam

Áo thun đỏ phối với quần màu gì nam? Kết hợp với quần tây lịch lãm

Quần tây đen mix nổi bật với áo thun polo

Áo thun đỏ phối với quần màu gì nam? Bộ đôi quần tây đen mix áo thun polo màu đỏ sẽ là set đồ không thể bỏ quan dành cho dân công sở. Bạn có thể lựa chọn kết hợp linh hoạt với nhiều màu sắc quần tây như màu đen, nâu, xám, ghi, chì,... phối áo thun polo đỏ hài hòa từ màu sắc tới tổng thể trang phục. Hãy lưu ý rằng: Tránh chọn màu đỏ quá nổi bật để đảm bảo phù hợp hơn trong môi trường văn phòng và chốn công sở.

Áo thun màu đỏ phối quần jean xanh

Áo thun đỏ mix quần jean xanh cạp cao sẽ mang đến outfit hack dáng và chiều cao tối ưu hơn. Nếu bạn còn băn khoăn chưa có ý tưởng phối áo thun đỏ phối quần jean màu gì phù hợp? Chọn kết hợp quần jean đen, xám, xanh,.... Ưu tiên phối ưu tiên những đôi giày sở hữu kiểu dáng năng động, thể thao để đảm bảo tổng thể trang phục hài hòa, ấn tượng nhất.

Áo màu đỏ phối quần short màu trắng, xám

Áo thun đỏ phối với quần màu gì nam? Bạn hãy thử chọn phối với quần short màu trắng, xám để đảm bảo mang đến tổng thể trang phục khỏe khoắn, năng động hơn. Đồng thời, quần short là trang phục quen thuộc trong những ngày mùa hè thời tiết nắng nóng hay trong các buổi đi dã ngoại, đi chơi, đi dạo phố,... giúp các chàng có chuyến đi thoải mái trong di chuyển, vận động, sẽ không còn lo lắng tình trạng gò bó hay cứng nhắc nữa.

áo thun đỏ phối với quần màu gì nam

Áo thun đỏ phối cuốn hút với nhiều kiểu quần, màu sắc khác nhau

Áo đỏ mix quần Jogger

Quần Jogger là mẫu quần quen thuộc với giới trẻ, được cách tân phá cách từ quần thể thao truyền thống. Chọn phối áo thun đỏ mix quần jogger, ứng dụng phong cách với cách sơ vin vạt áo hay chọn mix kết hợp với giày Sneaker năng động, phong cách và kết hợp một số phụ kiện khác tạo điểm nhấn để trông thật cuốn hút, năng động, chỉn chu hơn.

Qua bài viết này, các bạn nam đã có lời giải đáp cho băn khoăn: Áo thun đỏ phối với quần màu gì nam? Phối kết hợp với nhiều trang phục hài hòa màu sắc, kiểu dáng,... mang đến tổng thể trang phục ấn tượng, nổi bật giữa đám đông. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14780 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Ngô Đình Quyết
Bên shop có thể tư vấn em vài mẫu hoodie được không ạ? Em đang tham khảo để chọn mẫu hợp lý để làm đồng phục nhóm ạ.
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, bên mình có 1 vài mẫu hoodie được nhiều bạn khá quan tâm ạ. Bạn có thể tham khảo danh mục "áo thu đông nam" để tìm xem mẫu đó có phù hợp không nhé. Bạn có thể inbox bên shop để được tư vấn thêm nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Shop ơi, em muốn xin ít kinh nghiệm về tư vấn chọn đồ, bên shop có chuyên mục tư vấn làm sao để chọn được đồ phù hợp với mình không ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Bên mình có phần kiến thức chia sẻ - là phần chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về cách chọn và phối đồ. Bạn có thể tham khảo chuyên mục này nhé. Trong phần này có rất nhiều bài chia sẻ về các loại áo mới, trang phục mới, cách chọn chất vải, cách kết hợp ...
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Mình đã đọc những bài tư vấn của shop trên chuyên mục kiến thức, mình cảm thấy lý thuyết quá, mình không tin có thể áp dụng được tí nào. Nhưng đến khi mình kết hợp đồ theo đúng những gì shop đưa ra thì thấy mặc đồ cũng ra gì phết. Cảm ơn shop nhé. Chúc sh
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Shop rất cảm ơn nhận xét của bạn. Mong bạn sẽ tiếp tục theo dõi phần kiến thức của shop để tìm ra được nhiều bí kíp phối đồ cho mình nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Chào shop, em muốn mua hàng của shop thì thanh toán như nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Nếu bạn chọn được mẫu ưng ý thì bạn có thể đặt hàng, nhân viên bên mình sẽ gọi xác nhận đơn hàng cho bạn. Còn về hình thức thanh toán thì bạn có thể thanh toán trả trước bằng cách chuyển khoản trước cho shop hoặc bạn có thể thanh toán khi nhận hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ