Cách phối đồ với quần caro chuẩn màu sắc thời trang hiện đại

Quần caro là kiểu quần quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới. Đây là kiểu quần dễ phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mang đến màu sắc thời trang cuốn hút. Vây cách phối đồ với quần caro nam sao cho đúng bạn đã biết hay chưa? Nếu còn băn khoăn, khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có giải đáp chuẩn xác nhất.

Cách phối đồ với quần caro nam chuẩn từng chi tiết

Quần caro phối trẻ trung với áo phông 

Quần caro phối áo phông là một trong những item quen thuộc mà nhiều bạn nam hay chọn lựa, mang đến màu sắc thời trang trẻ trung, năng động hơn.

cách phối đồ với quần caro nam

Quần caro nam phối năng động với áo phông

Set đồ này với ưu thế nổi bật sự năng động, thoải mái khi phối với áo phông, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chọn lựa, phối outfit xuống phố vừa đơn giản, vừa nổi bật. Và chắc chắn rằng, áo phông luôn góp mặt trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới.

Cách phối đồ với quần caro nam theo style này là gợi ý tốt nhất cho những ngày bạn không biết mặc gì? Phối gì? Vừa đơn giản, vừa thoải mái, nhẹ nhàng toát lên vẻ đẹp trai của bạn.

Quần caro phối cá tính với áo khoác bomber 

Vào những ngày bạn không biết mặc trang phục vừa đơn giản, thoải mái, vừa giúp giữ ấm cơ thể thì chỉ cần quần caro yêu thích mix áo khoác bomber là đã đủ để bạn có thể tự tin để bước ra đường. Để có outfit cuốn hút hơn thì các bạn nam có thể chọn phối bên trong là áo phông, mix đôi giày cùng tone.

Với áo khoác bomber nổi bật tính ứng dụng cao thì bạn có thể thoải mái mặc ở nhà, đi chơi, đi tập thể dục, hay đi học, đi làm đều phù hợp. Và chiếc áo này nổi bật với điểm rất dễ phối kết hợp đồ, do vậy mix với quần caro ống rộng thoải mái nhé.

cách phối đồ với quần caro nam

Ấm áp khi chọn phối quần caro với áo khoác bomber

Quần caro tự tin mix với áo hoodie

Áo hoodie phối quần caro là cách phối đồ với quần caro nam rất được yêu thích, quen thuộc trong phong cách hàng ngày. Đây là item cứu cánh dành cho các chàng trong những ngày thời tiết trở lạnh, đảm bảo giúp giữ ấm cơ thể. Chỉ đơn giản, chọn phối áo hoodie với quần caro ống rộng vừa thoải mái, năng động, vừa giữ ấm cơ thể, thể hiện style riêng của mình.

Quần caro mix đơn giản với áo sweater

Bạn đã thử phối quần caro với áo sweater hay chưa? Đây là cách phối đơn giản nhưng cực chất, giúp chàng thêm nổi bật, tự tin mỗi khi ra ngoài. Nhắc tới áo sweater thiết kế gần giống như áo hoodie, không có mũ,.... Kiểu áo này rất dễ phối kết hợp với các loại áo khoác khác nhau mà vẫn đảm bảo giúp giữ ấm cơ thể, vừa đảm bảo phong cách thoải mái nhất. Và item áo sweater phối quần caro sẽ thật nổi bật hơn, giúp bạn thêm tự tin trong mọi hoạt động.

Quần caro phối thanh lịch với áo len 

Quần caro dành cho nam giới nổi bật tính ứng dụng cao, phối ấn tượng với nhiều trang phục khác nhau. Trước kia, nếu như quần caro chưa phổ biến, thường chỉ thấy các bạn nữ phối với quần kẻ caro, nhưng giờ đây, quần caro dần trở thành chiếc quần quốc dân, dù là nam hay nữ đều rất được yêu thích.

Vậy cách phối đồ với quần caro nam sao cho vừa đơn giản lại thật nổi bật? Không chỉ phối cùng áo hoodie, áo phông hay áo tanktop,.... mà với bất kỳ chiếc áo len yêu thích nào cùng phối hoàn hảo với chiếc quần caro quốc dân này.

Các bạn nam đừng quá băn khoăn, lo lắng, sợ item này không hợp nhau. Chỉ với chút tinh tế trong chọn phối đồ đã mang đến cho các chàng tự tin diện trang phục yêu thích, vừa thật nổi bật, hợp thời trang của mình.

cách phối đồ với quần caro nam

Thanh lịch với bộ đôi áo len phối quần caro

Quần caro phối chuẩn soái ca với áo sơ mi 

Những chiếc áo sơ mi phối với quần họa tiết caro có phù hợp không? Đây là sự kết hợp không tồi gợi ý cho các chàng trai đang theo đuổi phong cách lịch sự, trưởng thành. Bộ đôi này là phiên bản nâng cấp hơn khi mix với áo phông! Các chàng có thể chọn phối quần caro với áo polo đi làm hay đến những buổi tiệc đòi hỏi sự lịch sự giúp bạn trông trẻ trung, năng động, thoải mái hơn. 

Trên đây là những gợi ý cách phối đồ với quần caro nam đơn giản hợp thời trang từ những trang phục quá quen thuộc. Hy vọng, với những gợi ý nhỏ này giúp các chàng chọn lựa trang phục yêu thích phối tinh tế với quần caro mang đến những set đồ chuẩn đẹp, ấn tượng từng chi tiết. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14690 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Vũ Thái
Shop ơi, em muốn xin ít kinh nghiệm về tư vấn chọn đồ, bên shop có chuyên mục tư vấn làm sao để chọn được đồ phù hợp với mình không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Bên mình có phần kiến thức chia sẻ - là phần chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về cách chọn và phối đồ. Bạn có thể tham khảo chuyên mục này nhé. Trong phần này có rất nhiều bài chia sẻ về các loại áo mới, trang phục mới, cách chọn chất vải, cách kết hợp ...
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Chào shop, mình đã đặt mua áo phao bên shop. Khi nào mình có thể nhận được hàng vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bạn có thể cho mình xin số điện thoại đặt hàng để mình kiểm tra lại đơn hàng xem đơn hàng của bạn đang ở đâu rồi nhé. Rất xin lỗi bạn vì đã phải chờ đợi bên mình ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Chào shop, mình đang ở văn phòng, văn phòng mình ở nội thành Hà Nội. Nếu đặt hàng thì bên shop có ship luôn không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn ở khu vực nội thành thì bên mình có thể ship luôn, nhưng tùy từng khu vực mà phí ship hơi cao ạ. Bạn cho mình xin địa chỉ cụ thể để mình check phí ship cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Đào Văn Giáp
Shop ơi, bên shop khi nào có hàng mới về ạ? Khi nào hàng về thì shop báo em với nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, không biết bạn đang quan tâm đến sản phẩm nào của shop ạ: áo phao, áo gió, áo khoác chống nắng, áo len, áo dáng dài… bên mình có rất nhiều loại áo và cũng có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Bạn cho mình xin thêm thông tin để bên mình tư vấn thêm cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ