Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam đơn giản đậm chất thời trang

Áo sơ mi khoác ngoài là style quen thuộc với nhiều nam giới yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động, phá cách từ trang phục quen thuộc. Áo sơ mi khoác ngoài không chỉ mang đến sự thoải mái, trẻ trung, năng động còn mang đến màu sắc thời trang lịch lãm, nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Vậy cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam sao cho vừa đơn giản, đẹp, hợp thời trang, cuốn hút nhất? Khám phá ngay:

Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam đơn giản hợp thời trang

Nhìn chung, chọn áo sơ mi khoác ngoài, phối kết hợp với các trang phục quen thuộc, nhanh chóng, đơn giản. Những kiểu áo sơ mi khoác ngoài được nhiều nam giới chọn lựa: áo sơ mi denim, áo sơ mi họa tiết, áo sơ mi tay lỡ,... Khám phá cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam đơn giản chuẩn đẹp thời trang:

cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam đơn giản hợp thời trang

Phối áo khoác sơ mi denim

Nếu bạn muốn set đồ thời trang của mình độc đáo và có điểm nhấn hơn trong mắt người đối diện nên phối với trang phục nào? Chọn phối với quần jean rách mix đôi giày cổ cao màu đen mang đến tổng thể hài hòa, tạo hiệu ứng thời trang cuốn hút đúng như ý muốn.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, lãng tử hơn thì chọn phối kết hợp outfit này với giày cao cổ hay đôi giày thể thao phong cách mang đến out lý tưởng, nổi bật bạn tham khảo, cân nhắc đấy.

Áo khoác sơ mi kết hợp với áo thun trắng

Áo thun trắng là một trong những trang phục quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới. Điểm cộng của trang phục này chính là dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, và áo khoác sơ mi không thể bỏ qua. Vậy cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam trong trường hợp này như thế nào? Chọn kết hợp áo thun trắng mặc trong, khoác ngoài áo khoác sơ mi, quần jean mang đến set đồ thêm tự tin, chuẩn thần thái nam tính hơn mỗi khi ra ngoài.

Nếu bạn là chàng trai đang tìm kiếm set đồ năng động, thoải mái khi vận động, di chuyển thì chọn áo thun mix áo khoác sơ mi khoác ngoài mix với quần short thể thao hay quần short jean,.... Đây là outfit trẻ trung, năng động, thời thượng, nổi bật trong những ngày hè nóng bức.

cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

Trẻ trung với áo thun trắng mặc trong, khoác ngoài áo sơ mi họa tiết

Phối đơn giản với áo khoác sơ mi nam hoạ tiết

Một trong những cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam tiếp theo gợi ý cho bạn chính là kết hợp áo thun với áo sơ mi họa tiết đơn giản khoác ngoài. Sự kết hợp này phù hợp đi chơi, đi du lịch,... Ưu tiên chọn áo sơ mi họa tiết đơn giản, tinh tế trong chọn phối kết hợp mang tới tổng thể trang phục hài hòa, cuốn hút hơn.

Ngoài ra, bạn có thể chọn phối với áo tank top, quần short mang đến combo năng động, thoải mái nhất trong ngày hè nóng bức. Cuối cùng, kết hợp với đôi giày sneaker năng động mang đến tổng thể thoải mái, năng động trong suốt ngày dài.

Áo thun phối với áo khoác sơ mi tay lỡ nam

Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam phù hợp trong những ngày hè nóng bức chính là áo thun và áo khoác sơ mi tay lỡ. Bộ đôi này thường ưu tiên áo thun màu sắc, quần jean cổ điển hay quần short năng động mang đến vẻ ngoài thời trang, năng động, trẻ trung hơn bao giờ hết.

Cuối cùng, đừng quên kết hợp với phụ kiện thời trang như kính, giày hay đồng hồ,... đảm bảo mang tới vẻ ngoài hợp thời trang, hoàn hảo, cá tính, mạnh mẽ nhất.

cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

Năng động với áo sơ mi tay lỡ khoác ngoài

Áo khoác sơ mi ấm áp với áo len cao cổ

Trong những ngày mùa đông lạnh giá thì cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam nào phù hợp? Chọn áo sơ mi chất liệu nhung tăm khoác ngoài hay chất liệu flannel, bên trong áo len cao cổ ấm áp. Sự kết hợp mang đến các chàng trai chuẩn thần thái nam tính, lịch lãm, cuốn hút hơn đến từng chi tiết.

Đặc biệt, áo sơ mi nhung tăm màu sắc đơn giản, mix áo len cao cổ đối lập về màu sắc giúp các chàng nổi bật vẻ ngoài đơn giản, mang hợp thời trang, cuốn hút trong những đông lạnh giá.

Trên đây là những chia sẻ cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam đơn giản hợp thời trang với nhiều trang phục khác nhau. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng chọn được style phù hợp, phối kết hợp tinh tế, mang đến màu sắc thời trang chuẩn cuốn hút nhất. Chúc bạn thành công!

 

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14756 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Ngô Đình Quyết
Mình đã mua sản phẩm áo phao bên shop, chất lượng khá ổn. Không biết việc giặt áo phao có khó khăn không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Lý tưởng nhất cho việc giặt và bảo quản quần áo là giặt khô, là hơi. Nhưng nếu bạn không có điều kiện để chăm chút đến đồ mặc như vậy thì bạn có thể giặt áo phao bằng máy giặt cùng với các quần áo khác và phơi khô như bình thường. Bạn nên kéo khóa áo phao trước khi giặt thì tốt hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Ngọc Anh
Chào shop, mình đang tìm sản phẩm áo phao nữ, bên shop có sản phẩm này không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bên mình chuyên bán áo phao nam thôi ạ. Tuy nhiên, bên mình có 1 vài mẫu áo phao mà cả nam và nữ đều mặc được. Bạn có thể tham khảo danh mục áo khoác phao nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Mình đang muốn mua áo phao, shop mở cửa đến mấy giờ vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Shop mình mở cửa đến 20h ạ. Bạn cần hỗ trợ thì có thể inbox bên mình, bên mình hỗ trợ bạn 24/7 ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Chào shop, bên shop có đồ cho người tầm 20 tuổi không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bên shop chủ yếu bán đồ cho các bạn tầm 17 tuổi đến độ tuổi trung niên. Bên mình có rất nhiều sản phẩm để bạn chọn lựa, bạn có thể tham khảo danh mục sản phẩm để chọn ra được mặt hàng ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ