Hướng dẫn phối áo hoodie cho người mập nam chuẩn thời trang

Áo hoodie là trang phục quen thuộc trong tủ đồ thời trang mùa đông mỗi khi trời trở gió, vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa sở hữu phong cách thời trang năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, với những nam giới sở hữu thân hình mập quá khổ băn khoăn không biết phối sao mới chuẩn đẹp, che được khuyết điểm trên vóc dáng cơ thể? Vậy phối áo hoodie cho người mập nam với trang phục nào phù hợp, nổi bật nhất? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây giúp bạn có lời giải đáp chuẩn xác nhất.

Phối áo hoodie cho người mập nam chuẩn đẹp, cuốn hút

Phối áo hoodie với quần jean

Với những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, bụi bặm thì không thể bỏ quan bộ đôi quần jeans và áo hoodie. Sự kết hợp này vừa đơn giản, vừa thể hiện màu sắc thời trang trẻ trung, phù hợp đi chơi, đi học hay đi hẹn hò. Tùy thuộc vào từng sở thích cá nhân khác nhau mà có thể chọn áo hoodie cổ điển hay dáng dài, thiết kế hoodie có mũ hoặc không mix chỉn chu với quần jean nam.

phối áo hoodie cho người mập nam

Hướng dẫn phối áo hoodie cho người mập nam năng động với quần jean

Vậy phối áo hoodie cho người mập nam như thế nào? Nếu bạn là chàng trai sở hữu chiều cao khiêm tốn, vóc dáng mập nên ưu tiên chọn áo vừa vặn với vóc dáng cơ thể, tránh chọn áo hoodie quá dài hay rộng thùng thình, hay quần jeans quá ôm sát cơ thể sẽ vô tình làm lộ những khuyết điểm cơ thể. Với sự kết hợp này nên ưu tiên chọn quần jean thiết kế ống suông, độ rộng vừa phải kết hợp đôi giày thể thao cá tính, năng động hơn.

Phối hoodie với quần short nam

Nhiều nam giới mập nghĩ rằng quần short phối với áo hoodie không phù hợp. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, đây là cách phối áo hoodie cho người mập nam được ưa chuộng, giúp ăn gian chiều cao, vóc dáng thon gọn hơn. Hơn nữa, set đồ này còn giúp nam mập thêm năng động, trẻ trung, khỏe khoắn hơn rất nhiều, phù hợp đi chơi với bạn bè hay các hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, để sở hữu set đồ cuốn hút hơn, kết hợp với quần short vải, jean, kaki,... Để mang đến set đồ cực chất, cool ngầu hơn, tạo điểm nhấn khi mix thêm giày thể thao, phụ kiện hợp thời trang hơn.

phối áo hoodie cho người mập nam

Áo hoodie phối trẻ trung, năng động với quần short nam

Phối hoodie năng động với quần jogger nam

Bộ đôi này là gợi ý cho băn khoăn: phối áo hoodie cho người mập nam chuẩn, hợp thời trang. Nếu bạn là chàng trai yêu thích sự thoải mái, style thời trang thể thao, năng động thì mix với quần jogger nam hoàn hảo, chuẩn từng chi tiết.

Nhắc tới quần jogger, phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, không kén người mặc. Nếu bạn là chàng trai sở hữu vóc dáng hơi mập, diện quần jogger giúp chàng thêm thon gọn hơn. Chọn phối quần jogger kết hợp với áo hoodie vừa vặn phù hợp với các hoạt động ngoài trời, thể thao cần sự thoải mái, năng động.

Các chàng mập sẽ thật phong cách hơn trong sự kết hợp này khi kết hợp với đôi giày thể thao, kết hợp một số phụ kiện thời trang phong cách như nón, túi đeo chéo, đồng hồ,...

phối áo hoodie cho người mập nam

Quần jogger phối ấm áp với áo hoodie chuẩn phong cách thời trang

Phối áo hoodie khóa kéo đơn giản với áo thun

Gợi ý tiếp theo trong phối áo hoodie cho người mập nam chính là áo hoodie khóa kéo kết hợp với áo thun tiện lợi, phù hợp với nhiều vóc dáng, được nhiều nam giới yêu thích, nhất là các chàng mập. Do vậy, nếu bạn sở hữu thân hình quá khổ thì không thể bỏ qua bộ đôi này.

Với sự kết hợp này, nên chọn áo thun thiết kế đơn giản, màu sắc như xanh đen, xám, đen giúp tạo điểm nhấn cho trang phục.

Cách phối phù hợp để đi chơi, đi làm hay đi học đều phù hợp. Kết hợp với đôi giày sandal, giày thể thao, và kết hợp một số phụ kiện thời trang như nón, đồng hồ, dây chuyền, mắt kính,... đảm bảo set đồ trông ngầu, thu hút, ấn tượng hơn.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn trả lời thắc mắc: phối áo hoodie cho người mập nam chuẩn phong cách thời trang, ấn tượng tới từng chi tiết. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng chọn được trang phục yêu thích, phối kết hợp nổi bật thần thái, vóc dáng thon gọn, ăn gian chiều cao. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aothudong.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14618 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Ngọc Anh
Nhờ chăm chỉ đọc những bài kiến thức mà shop chia sẻ nên em đã có thể biết cách tự phối đồ cho bản thân mình. Ai cũng nói dạo này em bảnh bao hơn. Cảm ơn shop rất nhiều nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Shop cảm ơn những nhận xét của bạn. Hy vọng những kiến thức của bên mình sẽ phần nào hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công trong công việc.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Cháo shop, em đang tìm mua áo phao dáng dài. Áo phao dáng dài bên shop chủ yếu cho độ tuổi tầm bao nhiêu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Áo phao dáng dài bên mình có rất nhiều mẫu ạ. Độ tuổi mặc áo phao dáng dài bên mình từ tầm 18 tuổi đến ngoài 50 tuổi ạ. Nếu bạn thuộc đối tượng thanh niên trẻ trung thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế và màu sắc trẻ trung ạ. Còn nếu bạn muốn mua áo cho người lớn tuổi thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế đơn giản, màu sắc trầm tính chút ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Mình mới có chút ít kiến thức về thời trang và kết hợp đồ. Mình muốn tìm hiểu thêm. Mong shop có thể tư vấn cho mình được không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho shop. Bạn có thể inbox bên mình ạ. Bên mình sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ